“นิ้ง ชัญญา” เปิดใจเคลียร์แย่ง “ทู” จาก “พลอย หอวัง”

405

“นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์” ถูกโยงเป็นมือที่สามทำให้คู่รัก “พลอย หอวัง” กับ “ทู สิราษฎร์” ต้องเลิกรากันไป จนเจ้าตัวต้องออกมาพูดยืนยันไม่มีอะไรในก่อไผ่ ตนบริสุทธิ์ใจจริงๆ

ล่าสุ นิ้ง ชัญญา ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า พี่เขาก็ยังเป็นพี่ที่เคารพรักเหมือนเดิมและเราก็มีโอกาสได้คุยแล้ว และได้เคลียร์กันมานานแล้วขอไม่พูดเรื่องนี้แล้วกัน เพราะถ้าพูดไปมันกระทบหลายฝ่าย ยังไม่ได้ดูเลยว่ามันมีข้อมูลไหน ซึ่งก็เห็นว่ามีพี่พลอยได้พูดแบบนี้

แต่เรื่องทั้งหมดเราได้เกิดการคุยแล้ว นิ้งเคารพมากพอที่จะไม่เป็นมือที่สามของใคร และสำหรับเรื่องของเพื่อนมันไม่มีอะไร ก็เลยไม่รู้จะพูดอะไร ซึ่งมันไม่มีการสานสัมพันธ์ต่อ กับทูเราก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ แล้วหลังจากนั้นเราก็ไม่ได้เจอหรือไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเค้าทำอะไรต่อ นิ้งเคลียร์มันมาแล้ว กับทูไม่เคยใช้คำว่าแฟนแน่นอน เราก็ยังไม่ได้คุยกับพี่พลอย เพราะเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน และนิ้งก็ยังทำงานอยู่

ขอให้ทุกคนมูฟออนจากเรื่องนี้มั้ยคะ เพราะมันเป็นเรื่องที่นิ้งต้องคุยกับพี่พลอยมากกว่า เราก็เลยคิดว่าให้มูฟออนดีกว่า พยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้แล้ว สุดท้ายแล้วความจริงเป็นยังไงเรารู้อยู่แก่ใจไม่ว่าเรื่องอะไรเรารู้อยู่แก่ใจ ยังคงย้ำคำเดิมว่าหนูโสด ไม่รีบที่จะมี เราชอบทำงานชอบแสดงชอบเล่นหนัง เป็นคนบ้างานมาก ถ้าเกิดทำงานเราจะไม่เอาอย่างอื่นเลย

Previous article“พลอย หอวัง” มูฟออนแล้ว พร้อมเปิดใจรับคนใหม่
Next articleวิจารณ์หนัก “อิลสลิก”(ILLSLICK) พาดพิง “ตูน บอดี้สแลม”