บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ รับตัวอดีตพระเอก “อุเทน บุญยงค์” สู่บ้านสุขสุดท้าย

162

อดีตพระเอกดัง “อุเทน บุญยงค์” ปัจจุบันป่วยติดเตียงด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ตั้งแต่ปลายปี 2564 ซึ่งล่าสุดทาง บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ได้เดินทางไปอวยพรวันเกิดย้อนหลัง และพร้อมรับตัวไปทำการรักษาและดูแลที่บ้านสุขสุดท้าย อาการน่าจะดีขึ้นได้ และหากเพื่อนๆในวงการต้องการมาเยี่ยมก็แวะมาได้

ล่าสุด พระเอกใจบุญ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ได้เข้าเยี่ยมอวยพรวันเกิด อดีตพระเอกรุ่นใหญ่ อุเทน บุญยงค์ ในวัย 76 ปี ที่บ้านในจังหวัดชลบุรี นอนป่วยติดเตียงมานาน เนื่องจากเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบและยังมีโรคอื่นๆอีก พร้อมรับตัวมาฟื้นฟูสุขภาพและรักษาตัวที่บ้านสุขสุดท้าย จ.นนทบุรี เนื่องจากอุเทน มีโรครุมเร้า เพื่อการรักษาตัวและทำกายภาพบำบัด

จากทีมงานที่มีความชำนาญในเรื่องดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุได้ดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้การนำอดีตพระเอกอุเทน ไปดูแลที่บ้านสุขสุดท้าย ได้รับรับความเห็นชอบจากครอบครัวเป็นที่เรียบร้อย ทั้งทางด้านพระเอกหนุ่มบิณฑ์มั่นใจว่าหากอดีตพระเอกได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง และกายภาพบำบัดสม่ำเสมอภายใน 3เดือน สุขภาพร่างกายน่าจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

ทั้งนี้หากเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงอยากแวะมาเยี่ยมเยียนเป็นกำลังใจให้ พี่อุเทน สามารถมาเยี่ยมได้ในช่วงกลางวัน ที่บ้านสุขสุดท้าย หากมาไม่ถูก ท่านสามารถปักหมุด GPS มาที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ตำบลไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย นนทบุรี เลียบคลองบางขุนศรี วิ่งผ่านหน้าวัดปลายคลองบางขุนศรีมาตลอด แล้วจะเจอป้ายบ้านสุขสุดท้าย แล้วเลี้ยวขวามาก็จะเจอ

Previous articleมิวกี้ ไปรยา ขอเพียงสิทธิ์ในตัวลูก 100%
Next article“ฟิล์ม รัฐภูมิ” เล่นฟอร์เร็กซ์หมดเงินหลายล้าน