มิวกี้ ไปรยา ขอเพียงสิทธิ์ในตัวลูก 100%

103

หลังจากประกาศเลิกกับสามี “มิวกี้ ไปรยา” ก็กลับมาแซ่บอีกครั้ง ไม่ว่าจะควงหนุ่มฝรั่ง หรือจะเป็นการจูบกับสามทอม ที่สวยมากๆ ดูเหมือนเข้มแข็ง แต่ยอมรับว่ายังเจ็บ และเสียใจอยู่ พร้อมทำทุกอย่างของเพียงสิทธิ์ในตัวลูก 100%

ล่าสุด มิวกี้ ไปรยา มาเป็นแขกรับเชิญให้กับพิธีกรฝีปากกล้า “วู้ดดี้” เผยถึงชีวิตหลังเลิกราว่า ยอมรับว่าเสียใจ หลายคนจะคิดว่าคนที่บอกเลิกก่อนต้องไม่เสียใจ แต่จริง ๆ เราเสียใจมาก ที่ตัดสินใจที่จะเดินออกมาจากตรงนั้น ช่วงแรกก็นอนไม่ได้ นอนคนเดียวไม่ได้ เพราะเรานอนกับคน ๆ หนึ่งมา 8-9 ปีทุกวัน นอนไม่ได้เลย ไม่ปิดไฟนอน มันแปลกไปหมดเลย อยู่บ้านไม่ได้ ต้องหาที่ออกไป ไปต่างจังหวัด ไปทำอะไรให้มันยุ่ง ๆ เป็นช่วงเวลาที่ยากมาก

ทำเอาตัวเองน้ำหนักลดไป 10 กิโล แต่ว่าก็ออกกำลังกายเป็นประจำ ตอนนี้ยังไม่ได้หย่ากัน ทุกวันนี้เขาเอาอะไรก็ยอมให้ แต่ขอสิทธิ์เลี้ยงดูลูกเป็นของเรา 100 เปอร์เซ็นต์ แค่นี้พอ เพราะเราเชื่อว่าสามารถทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ ไม่เรียกร้องอะไรจากเขาแม้แต่บาทเดียว มิวกี้อยากเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้หญิงทุกคนที่คิดว่าตัวเองแบบชีวิตนี้ฉันทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว คุณทำได้ สู้ยิบตา ไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งจะสู้จนมีวันนี้

เราพอใจในสิ่งที่มีทุกวันนี้มาก ๆ มีคุณแม่ คุณพ่อ ที่ร่างกายยังแข็งแรงดูแลตัวเองได้ ลูกชายก็น่ารัก มีทีมงานที่สู้ไปด้วยกัน มีเพื่อน ๆ มีแฟนคลับที่น่ารักมาก ๆ ที่ซัพพอร์ตตลอดเวลา มันยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว

Previous articleคลิปฟุตบอล เอฟซี ซูริค 1-2 อาร์เซน่อล (ฟุตบอล ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก)
Next articleบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ รับตัวอดีตพระเอก “อุเทน บุญยงค์” สู่บ้านสุขสุดท้าย