“ฟิล์ม รัฐภูมิ” เล่นฟอร์เร็กซ์หมดเงินหลายล้าน

152

กลายเป็นคดีดัง สำหรับคดีแชร์ฟอร์เร็กซ์ 3ดี เพราะมีผู้เสียหายจำนวนมาก มีมูลค่าหลายล้าน รวมถึงผู้เสียที่อยู่ในวงการบันเทิง ดารา อย่าง จ๊ะ นงผณี และผู้ต้องหาก็มีรายชื่อของนักแสดงชื่อดังหลายคน

ล่าสุด ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์การลงทุนในฟอร์เร็กซ์ แต่ไม่ใช่คดีที่กำลังดังอยู่ ว่า ตนเคยเอาเงินจากการเป็นดาราไปลงทุนทำธุรกิจ ไม่ประสบความสำเร็จมาเยอะ ล้มมาเยอะเหมือนกัน และตนมีการลงทุนฟอร์เร็กซ์แต่ไม่ได้เล่น Forex 3D เพราะรู้อยู่แล้ว่าคือแชร์ลูกโซ่ ส่วนการเล่นฟอร์เร็กซ์ของตน จะดูแลพอร์ตของตัวเอง ไม่ได้ชักชวนใครมาลงทุน เล่นผ่านแพลตฟอร์มของต่างประเทศ

ซึ่งที่เล่นก็ไม่ได้รวย แต่ถามว่ามีคนเล่นแล้วรวมมั้ย มันมีเพราว่ามีคนเก่งๆ ที่เขาศึกษาค่าเงินต่างประเทศจริงๆ มันเป็นการแลกเปลี่ยนเงินตรา แต่ว่าเราคงศึกษาข่าวน้อยไป วิเคราะห์น้อยไป เลยทำให้เล่นเสีย พอเล่นเสียก็เข็ด ไม่ได้เล่นต่อ หมดเงินไปเป็นล้านๆ เพราะมันคือการเล่นกับความท้ามายคน มันแปลกตรงที่ว่า ตอนที่เราเล่นได้เราจะไม่ถอนออก แต่ว่าตอนที่เราเสีย เราจะเติม

เพราะว่าเรากลัวกว่าเราจะเสียว เราก็เติมไปเรื่อยๆ เหมือนเล่นหุ้นในตลาดบ้านเรา มันเลยทำให้เราหมดจริงๆ มันเป็นเส้นบางๆที่ทำให้มิจฉาชีพมันเนียนกับสิ่งเหล่านี้ได้ เพราะไม่ว่าจะกี่ข่าวจะเป็นแพทเทิร์นเดียวกันหมด ไม่ว่าจะขายตรง แชร์ลูกโซ่ หรือแม้แต่ฟอร์เร็กซ์ วิธีมันเหมือนกันหมด

Previous articleบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ รับตัวอดีตพระเอก “อุเทน บุญยงค์” สู่บ้านสุขสุดท้าย
Next article“บุ๋ม ปนัดดา” ยันไม่ใช่นายจ้างที่เอาเปรียบใคร