“ผจก.พิ้งกี้ เหตุนิ่ง” ไม่อยากให้ข้อมูลบิดเบือน

190

หลังจากที่นักแสดงสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำ คดีแชร์ฟอร์เร็กซ์ 3ดี ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆของผู้จัดการส่วนตัว “เตเต้” เลย ซึ่งทางด้านเตเต้ไม่ให้ข้อมูลใดๆกลัวไม่ตรงกับความจริง อาจทำให้พิ้งกี้เสียหายได้ และเป็นการทำร้ายกัน

ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัว “เตเต้” ของนักแสดง “พิ้งกี้” ออกมาขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดและพูดถึงพิ้งกี้เป็นครั้งแรกว่า “ขอบคุณคำอวยพรวันเกิดทุกๆคนทั้งโทรมาทั้ง Line sms ig tikiok fb จากใจจริง และขอให้ผลกุศลผลบุญนี้ได้สัมฤทธิ์ผลกับกัลยาณมิตรทุกๆคนด้วย วันเกิดปีนี้ไหนๆก็ไหนและพี่เต้ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวหน่อยนะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ คนที่รักเรารักและดูแลมากว่า 28 ปี อะไรก็แล้วแต่ขอให้ทุกอย่างมันผ่านพ้นไปด้วยดี

คนเราทุกคนมันมีผิดแล้วถูกได้เสมอผิดก็ว่าไปผิดถูกก็ว่ากันไปตามถูก คนล้มแล้วข้ามกับคนล้มแล้วช่วยกันยื่นมือแล้วช่วยกันประคองกันขึ้นมา ความจริงมันมีเหตุและผลของมันอยู่แล้ว อะไรที่มันเป็นข้อมูลจริงหรือเท็จก็ให้มันอยู่ในขอบและเขตของมัน

ที่นิ่งไม่ออกมาพูดหรือมีคนที่โทรมาและไม่ได้รับ ต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะถ้าพูดอะไรออกไปไม่ต้องกับข้อมูลจริงมันสามารถทำให้ทุกอย่างมันบิดเบือนไปได้ ขอให้โอกาสกับคนที่ยังไม่มีสิทธิ์พูดได้ในตอนนี้บ้างนะคะ สติและปากถ้ามันออกมาแบบความจริงนัอยมากมันสามารถทำร้ายคนได้เลยนะคะ ขอบคุณมากๆจากใจจริง”

Previous article“นก”เมีย “โหน่ง ชะชะช่า” ประเดิมเล่นหนังให้หม่ำ
Next article“บาส-ปอป้อ” เข้าสู่ชิง ไดฮัทสุ โยเน็กซ์ 2022