“นก”เมีย “โหน่ง ชะชะช่า” ประเดิมเล่นหนังให้หม่ำ

227

อยู่ๆก็มีคนเรียกมาเล่นภาพยนตร์ “นก กัญญณัช เอี่ยมสุข” ภรรยา ของตลก “โหน่ง ชะชะชา” ถูกหม่ำ จ๊กม๊ก ชวนมาเล่นภาพยนตร์ “เลิฟเลย 101” ยอมรับว่าติดใจการแสดงเสียแล้ว

ล่าสุด “นก กัญญณัช” ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการแสดงครั้งแรกว่า “ถามว่าบทนี้ใกล้เคียงตัวจริงนกบ้าง อย่างมุมที่เกรงใจสามี พี่โหน่ง และคงเหมือนตรงที่รักลูกและครอบครัวมาก แต่ถามว่าใจดีไหม ก็ไม่นะ จะดุนิดนึง แต่ก็รักลูกและครอบครัว พยายามเข้าใจลูกให้มากที่สุด เชื่อฟังสามีค่ะ ตอนแรกที่พี่หม่ำโทรมาชวนเล่นหนัง นกก็อึ้งนะ ถามกลับไปว่ามันใช่เหรอ จะเอาเราไปทำอะไรเนี่ย เล่นอะไรก็ไม่เป็น

ตอนนั้นพี่หม่ำไม่ได้ให้เหตุผลว่าทำไมถึงให้เราเล่น แต่พี่โหน่งบอกว่าไปเล่นเลย เล่นได้ ช่วยเกลี้ยกล่อมค่ะ ตอนมากองถ่ายวันแรกยังถามย้ำพี่หม่ำไปนะว่าคิดว่าเราจะเล่นได้เหรอ พี่หม่ำก็บอกว่าเล่นได้ มีอะไรเดี๋ยวจะบอก พี่โหน่งไม่ได้แนะนำสอนเทคนิคการแสดง เขาพูดแค่ว่ามีอะไรเดี๋ยวพี่หม่ำบอกเอง พี่หม่ำอุตส่าห์ให้โอกาสนะ

เราก็เลยลุยเต็มที่ ยังจำได้ว่าวันแรกที่ถ่ายทำ ตื่นเต้น ทำตัวไม่ถูกทำหน้าไม่ถูก แล้วเราก็ไม่เห็นหน้าตัวเองในกล้องด้วย ก็เกร็ง ๆ นะแต่พี่หม่ำก็ไม่ได้กดดันอะไร เอ็กซ์ผู้กำกับก็เหมือนกัน ให้คำแนะนำและใจเย็นกับเรามาก ทำให้เรามีประสบการณ์ที่ดีในการทำงาน ติดใจเลย ถ้ามีคนติดต่อมาก็สนใจอยู่ รู้สึกสนุกกับการแสดง

Previous articleคลิปฟุตบอล ไบรท์ตัน 5-2 เลสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ผจก.พิ้งกี้ เหตุนิ่ง” ไม่อยากให้ข้อมูลบิดเบือน