ก้อย รัชวิน ชี้แจงค่าสมัครวิ่งแพง

175

กลายเป็นประเด็นดราม่าเมื่อ “ก้อย รัชวิน” ชวนเพื่อนผู้หญิงวิ่งการกุศล ในงาน Esther Bunny Women’s run present by ATiRA ที่ จ.ภูเก็ต แต่ค่าสมัครสูงถึง 3,500 บาท

ล่าสุด ก้อย รัชวิน ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับข้อมูลการวิ่งเพื่อการกุศลว่า มีเพจให้ข้อมูลที่บิดเบือนความจริงเกี่ยวกับการสมัครวิ่งงานและเงินบริจาคของการจัดกิจกรรมนี้ทำให้มีหลายคนเข้าใจผิด ก้อยเลยขออนุญาตชี้แจงทางนี้นะคะ สำหรับการวิ่งแบบปกติ เราจะมีแพคเกจให้นักวิ่งเลือกระยะทาง 5K, 10K และ 21K ราคาแต่ละระยะจะไม่เหมือนกันค่ะ (ดูได้จากรูปที่แนบไป) และทุก 1 การสมัคร จะบริจาค 100 บาท

ให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อสมทบทุน “โครงการผู้ป่วยยากไร้ มะเร็งเต้านม” และในส่วนของบัตรการกุศล ค่าสมัครทั้งหมด 3,599 บาท จะมอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เต็มจำนวนโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นโดยบัตรการกุศลนี้ เราจัดทำขึ้นสำหรับนักวิ่งที่อยากร่วมบริจาคให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ 100% แล้วยังได้วิ่งออกกำลังกาย ได้รับขอที่ระลึกพิเศษในงาน ได้แก่ เสื้อวิ่งลาย Esther Bunny กล่องเครื่องสำอางพร้อมเซตเครื่องสำอาง สร้อยคอ แทนเหรียญที่ระลึก(ได้รับหลังเข้าเส้นชัย”

เสื้อ Finisher (ได้รับหลังเข้าเส้นชัย” ซึ่งจัดทำขึ้นโดยเฉพาะในงานนี้เท่านั้นและนักวิ่งจะได้รับใบเสร็จลดหย่อนเพื่อนำไปหักภาษี 1 เท่า ก้อยไม่สบายใจที่การลงข้อมูลบิดเบือนความจริงและเกิดการแชร์จนเกิดความเข้าใจผิดอย่างมาก อยากให้ทุกคนอ่านรายละเอียดให้ชัดเจนและขอบคุณที่สมัครวิ่งด้วยกัน รวมถึงทีมผู้จัดงานและผู้สนับสนุนทุกท่านที่ทำให้เกิดกิจกรรมดีๆ

Previous articleดูไฮไลท์บอล ลิเวอร์พูล 2-1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleบุ๋ม ปนัดดา ส่งต่อข้อความจากพิ้งกี้