บุ๋ม ปนัดดา ส่งต่อข้อความจากพิ้งกี้

175

หลังจากที่ตกเป็นผู้ต้องหา นักแสดงสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” ร่วมกันฉ้อโกง ในคดีแชร์ฟอร์เร็กซ์ 3ดี ซึ่งตอนนี้ทางด้านพิ้งกี้ คุณแม่และพี่ชาย อยู่ในเรือนจำ เนื่องจากทางศาลไม่อนุญาตให้ทุกหมดประกันตัวออกมา เพราะคดีนี้มีมูลค่าความเสียหายค่อนข้างสูงมากๆและมีผู้เสียหายจำนวนมาก ทางศาลกังวลว่าจะมีการหลบหนีเกิดขึ้นได้ จึงจำเป็นต้องปฏิเสธการยื่นของประกันตัวของพิ้งกี้

ล่าสุด ทางด้านนักแสดงสาว “พิ้งกี้” ได้ฝากข้อความผ่านคนกลางที่ได้อนุญาตเข้าเยี่ยมตนฝากมาบอกกับสื่อ โดย “บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี” ได้เปิดเผยผ่านรายการ “ตกมันส์บันเทิง” เมื่อวานนี้ (31 ส.ค.) ว่า กรณีที่ข่าวที่ออกไปเกี่ยวกับพิ้งกี้ บางเรื่องเจ้าตัวยังไม่สามารถชี้แจงได้ด้วยตัวเอง อยากจะวอนขอทุกคนอย่าฟังความข้างเดียว ตอนนี้อยู่ในระหว่างการพิจารณาคดี ซึ่งต้องใช้ระยะเวลา อยากให้ทุกคนเสพข่าวที่ออกมาต่างๆ อย่ามีสติเพราะตอนนี้ข่าวบิดเบือนไปมาก

ส่วนเอกสารที่ส่งฟ้องคดีพิ้งกี้ ไม่เกี่ยวข้องโดยตรงกับสิ่งที่เป็นข่าว อันนี้พิ้งกี้อยากให้รอกระบวนการทางยุติธรรม ซึ่งถ้าตัวเองมีความผิดจริง ก็ยินดีรับผิด สภาพจิตใจตอนนี้ยังเข้มแข็งดี และที่บอกว่าพิ้งกี้ไม่ยอมตัดผม ไม่มี เป็นดาราไม่มีอภิสิทธิ์ชนใดๆ แต่ได้รับความเมตตาจากแฟนคลับที่อยู่ในนั้น ซึ่งจะมีกลุ่มมุสลิมมาช่วยดูแลเรื่องอาหารการกิน โดยวันที่ 1 ก.ย. เข้าสู่เรือนจำแนก และจะได้รับการตัดผม และจะได้ทราบว่าจะได้อยู่แดนไหน และในวันที่ 26 กันยายน 2565 จะมีการพิจารณาคดี สืบพยานเพิ่มเติม

Previous articleก้อย รัชวิน ชี้แจงค่าสมัครวิ่งแพง
Next article“วิลลี่” ตอบแล้วหลัง “เปิ้ล”ชวนทานข้าว