“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยแก๊งเลิกทำลิปเพราะถูกโกง 7 ล้าน

187

จากแก๊งเพื่อนที่รักกันมาก “หนิง ปณิตา-เป้ย ปานวาด-กระแต ศุภักษร และเมย์ พิชญ์นาฏ” ก็กลายมามีเรื่องที่ต้องแตกคอกัน ทำให้ธุรกิจทีทำร่วมกันมีอันต้องยุติลงตามที่เป็นข่าวจริงหรือไม่

ล่าสุด นักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “แฉ” เปิดเผยว่า “แบรนด์ลิปสติกที่ทำด้วยกัน 4 คน ยอดขายดีมาก แต่ที่ต้องหยุดเพราะโดนคนทำบัญชียักยอกเงินไป 7 ล้าน ไม่ใช่เพราะเพื่อนทะเลาะกัน โด เราก็อยากจะให้เพื่อนมาประสานกัน เราก็เลยจั่วเข้าไปว่า ทุกคนเรามาขายของกันดีกว่า เลยเช็คซิว่าเราต้องจ่ายค่าอะไรเท่าไร เราจะได้ผลิตต่อไป เพราะของมันต้องผลิตเรื่อยๆ พอไปเช็คเท่านั้นแหละ

ทำไมบัญชีไม่ส่งยอดเงินมาซะที ทำไมเคลียร์ยอดเงินให้เราไม่ได้ สุดท้ายบัญชีเขาก็ไปร้องห่มร้องไห้สารภาพกับกระแต เขาติดการพนันออนไลน์ ตอนนั้นเรายังไม่ได้เช็คละเอียดว่าเงินหายเท่าไร กระแตก็ถามว่า เอาไปเท่าไรคะ เขาก็บอกว่า 1 ล้าน ทุกคนก็ตกใจแล้วนะ แต่เช็คไปเช็คมา 7 ล้าน คือเขาถอนเงินไปหมดเหลือเงินในบัญชี 5 บาท คือเขาปลอมลายเซ็นพี่หนิงกับกระแตแล้วเข้าไปธนาคาร ก็แปลกใจที่ธนาคารไม่โทรมารีเช็ค

ตอนนี้พี่หนิงกับกระแตก็ต้องไปนั่งคัดลายมือให้ตำรวจเป็นสิบหน้าเลย ก็พยายามจะเอาเงินคืน แต่เขาไม่มีทรัพย์สินอะไร ไม่มีเงิน ส่วนธุรกิจเราก็ต้องหยุดไป” สุดท้าย สาวเมย์ ยังบอกอีกว่า “เมย์ว่าจริงๆ เขารักกันอยู่แล้ว เดี๋ยวเขาก็ดีกัน เมย์ยังรอให้เขากลับมาทำงานด้วยกันอยู่”

Previous article“ชนกันต์-พรหมพจน์” คว้าแชมป์ บีซีพีจี แชมเปี้ยนชิพ 2022
Next articleวอลเลย์บอลไทยแพ้จีน หล่นชิงที่ 3ใน เอวีซี คัพ 2022