“เลิฟ อีส” แจงเหตุ “นนท์ ธนนท์” เลื่อนคอนเสิร์ตที่เมลเบิร์น

71

หลังจากที่ทางศิลปิน นนท์ ธนนท์ และทีมงานของบริษัท เลิฟ อีส ไม่ผ่านการขอวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลีย ทำให้ต้องมีการประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตในวันที่ 2 กันยายน 2565 ที่กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย โดยทางด้านผู้จัด Mask Off Events ได้ชี้แจงว่าติดปัญหาการดำเนินการเรื่องวีซ่า

ล่าสุด บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้น จำกัด ได้ออกมาชี้แจงถึงการไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่า ของ นนท์ ธนนท์และทีมงานว่า เนื่องจากมีการนำเสนอข่าวเรื่องการขอวีซ่าจากสถานทูตออสเตรเลียของศิลปิน “นนท์ ธนนท์” และทีมงานที่จะไปทำการแสดง NONT TANONT AUSTRALIAN TOUR 2022 ที่ออกไปวงกว้างนั้น เกิดการบิดเบือน จากการตอบไลน์ออฟฟิเซียลของผู้จัดงาน

ซึ่งไม่เป็นความจริง ทางบริษัทฯได้ติดต่อและขอให้บุคคลดังกล่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบอย่างเป็นทางการด้วยการขอโทษบริษัทฯและศิลปินที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงในครั้งนี้ ทางบริษัทฯของชี้แจงว่า ศิลปินและทีมงาน ได้ดำเนินการขอวีซ่าเพื่อกิจกรรมชั่วคราว ประเภท 408 เดินทางเข้าประเทศออสเตรเลียในระยะสั้น และแนบเอกสาร หลักฐานครบถ้วนสำหรับการพิจารณา

แต่ด้วยการทำวีซ่าครั้งนี้ขอแบบกลุ่ม หากคนใดคนหนึ่งในกลุ่มไม่ผ่านการพิจารณาจะทำให้คำร้องขอวีซาถูกตีกลับ หรือไม่ผ่านทั้งกลุ่มนั่นเอง ดังนั้น บริษัทฯ จึงไมได้กระทำความผิดใดๆที่ทำให้เกิดการไม่ได้รับวีซ่าในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ขอให้ทุกคนโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพและแชร์ข่าวที่อาจไม่เป็นความจริง รวมถึงพี่ๆนักข่าว ทุกสำนักสามารถติดต่อเข้ามาข้อมูลจากทางบริษัทฯ ก่อนนำไปเสนอข่าวได้โดยตรง

Previous article“กวาง ฟ้ารุ่ง” เข้าเยี่ยม”พิ้งกี้”ยอมรับเพื่อนเครียด
Next article“โตโน่ ภาคิน” ว่ายข้ามโขง ระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์