ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ คิดถึงแม่ ครบ 1ปีที่จากกัน

129

ครบรอบ 1 ปี ของการจากไปของบุคคลอันเป็นที่รัก “คุณแม่ดาวทิพย์ วัชรตระกูล” ซึ่งเป็นคุณแม่ของนักแสดงสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” โดยคุณแม่ได้ลื่นล้มในบ้านของตนเอง ทำให้เลือดออกในสมอง กะโหลกร้าว ต้องทำการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลนานถึง 3 เดือน ระหว่างนั้นก็เห็นข้อความเศร้าๆที่หวังว่าคุณแม่จะกลับมาปกติเหมือนเดิมของส่วนปุ๊กลุกตลอดเวลา จนสุดท้ายเมื่อวันที่ 22 ส.ค.ปุ๊กลุกได้แจ้งข่าวร้ายว่าคุณแม่ดาวทิพย์ได้จากไปอย่างสงบแล้ว

ล่าสุดนักแสดงสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ได้นำช่อดอกไม้ไปให้คุณแม่พร้อมกับได้โพสต์วิดีโอผ่านอินสตาแกรม รำลึกการจากไปของคุณแม่ ดาวทิพย์ ครบรอบ 1 ปี พร้อมบอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่อยู่โดยไม่มีแม่ โดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า “21 ส.ค. ครบรอบวันเสียชีวิต 1 ปี ของแม่ .. มาหาแม่นะค้า .. แม้ว่าจะผ่านมาได้ยาก แม้ว่าจะคิดถึงเหลือเกิน .. คิดถึง จนจับหัวใจ เพิ่งเข้าใจ ในวันที่แม่ไม่อยู่แล้ว ..1 ปี ที่ผ่านมา

ผ่านมาได้ด้วยพระคัมภีร์ข้อนึง ที่ปลอบประโลมใจ “ดูก่อนพี่น้องทั้งหลาย เราไม่อยากให้ท่านไม่ทราบความจริงเรื่องคนที่ล่วงหลับไปแล้ว เพื่อท่านจะไม่เป็นทุกข์โศกเศร้าอย่างคนอื่น ๆ ที่ไม่มีความหวัง เพราะในเมื่อเราเชื่อว่าพระเยซูคริสต์ทรงสิ้นพระชนม์และทรงคืนพระชนม์แล้ว โดยพระเยซูนั้น พระเจ้าจะทรงนำบรรดาคนที่ล่วงหลับไปแล้วนั้นมากับพระองค์” (1 เธสะโลนิกา 4:13-14)”

Previous article“แอน มิตรชัย” ไม่ทิ้งวงการ แค่รับงานน้อยลง
Next article“ฟิล์ม ธนภัทร” ปัดเอี่ยว “ปราง” เลิก “โต้ง ทูพี”