“ฟิล์ม ธนภัทร” ปัดเอี่ยว “ปราง” เลิก “โต้ง ทูพี”

148

นักแสดงหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” ถูกโยงว่าเป็นมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเลิกราของนักแสดงสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” กับ “โต้ง ทูพี” ที่คบหาดูใจกันมา 10 ปี งานนี้หนุ่มฟิล์มยืนยันไม่เกี่ยวและไม่รีเซียส ยอมรับว่าชื่นชอบสาวปราง แต่เป็นเพียงพี่น้องเท่านั้น

ล่าสุดหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร” เปิดใจกับข่าวถูกโยงเรื่องของสาวปรางกับแฟนหนุ่ม โต้ง ทูพี ว่า ได้ทราบจากข่าว มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราทำงานด้วยกัน เราสนิทกัน ก็เลยถูกจับตา ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสอะไร หลังจากที่มีข่าวก็ได้คุยกันบ้าง ก็เข้าใจเขาตั้งแต่แรก แต่บอกเลยว่าไม่ได้มีอะไรจริงๆ เราเล่นกันเหมือนพี่น้อง ด้วยที่เราเล่นเป็นพระเอกนางเอก การที่สนิทกันมันทำให้เรากล้าที่จะเล่นบทบาทได้เต็มที่ ให้ผลงานออกมาดูดี

พี่ปรางก็มีปรึกษานิดหน่อย ว่าเขาเลือกอะไร แต่ไม่ได้ลึก ส่วนที่ถูกโยงว่าดามใจก็ไม่ซีเรียสเพราะเรารู้อยู่แก่ใจว่าเราไม่เข้าไปในความสัมพันธ์แบบนั้น เราเข้าไปแบบพี่น้องกัน เพื่อนร่วมงานกัน บริสุทธิ์ใจตั้งแต่แรก ก็ยอมรับว่าชื่นชอบเขาจริงๆ คือเราปลื้มเขาด้วยความสวยของเขา แต่เราก็เข้าหาแบบพี่น้องตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็เลยรู้สึกว่าเป็นแบบนี้มันดีที่สุด เราสบายใจที่เป็นแบบนี้ อนาคตเป็นเรื่องของมัน แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรจริงๆ ปรางก็มีมาขอโทษที่ถูกโยงแต่เราก็ไม่ได้โกรธอะไร ซัพพอร์ต์เขาอยู่แล้ว

Previous articleปุ๊กลุก ฝนทิพย์ คิดถึงแม่ ครบ 1ปีที่จากกัน
Next articleต้นสังกัดเก่า “อิงฟ้า” ฟ้อง 1000 ล้าน