“แอน มิตรชัย” ไม่ทิ้งวงการ แค่รับงานน้อยลง

161

นักร้องและลิเกชื่อดัง “แอน มิตรชัย” ที่ตอนนี้ไปโด่งดังระดับบอลลีวูด ที่ประเทศอินเดีย จนหลายๆคนเข้าใจว่าเธอหันหลังให้วงการบันเทิงไทยเสียแล้ว จนเจ้าตัวต้องออกมาแก้ข่าวด่วน

ล่าสุด แอน มิตรชัย ได้ออกมาชี้แจงที่ว่าจะลดบทบาทว่า ที่ลดบทบาทคือไม่รับงานแสดงลิเก ไม่ใช่ออกจากวงการบันเทิง เพราะทำมาค่อนข้างอิ่มตัวแล้ว 25 ปี ก่อนไปอินเดีย ตอนนี้รับแต่ลิเกเดอะมิวสิคับ ปีละครั้งหรืองานที่มีการจองคิวไว้ล่วงหน้า ยังรบบ้าง แต่ก็บอกผู้จัดการว่าจะพยายามรับเดือนละงานก่อน ดูความพร้อมของตัวเองเรื่องคิวเป็นหลัก ตอนนี้ทำลิเกเด็กของน้องเบสลูกชาย คณะ อารยะ นารายัน

ส่วนลิเกเดอะมิวสิคับกับลิเกที่เคยเล่นในอดีตไม่เหมือนกัน ลิเกเดอะมิวสิคัลคือลิเกธรรมะประวัติ สร้างสรรค์โดยแอน มิตรชัย แสดงในฮอลล์ มีการเตรียมงานถึง 6เดือน เช่นเรื่อง อชาตศัตรู และ อัมราปาลี ส่วนลิเกในอดีตคือ ไชยา และ แอน มิตรชัย ซึ่งปัจจุบันไม่มีแล้ว เราต่างคนต่างรับงาน เพราะเราเลิกทำลิเก หลังๆตนมีปัญหาเรื่องสุขภาพ จะให้ไปเล่นบทบาทเหมือนสิบกว่าปีก่อน คงไม่สะดวก

ตอนนี้ตนมีธุรกิจหลายอย่างแทบไม่มีเวลา สำหรับงานบันเทิงเป็นงานเสริมในยามว่างเพราะยังรักอยู่เต็มหัวใจ แอนอยู่ภูเก็ตใช้เวลาในการรักษาตัว และอยู่กับลูก ตอนนี้ก็ใกล้หายแล้ว เริ่มรับงานได้บ้าง และเตรียมที่จะทำเรื่องลิเกเธียเตอร์ให้น้องเบส สืบต่อวัฒนธรรม แต่ก็ต้องค่อยเป็นค่อยไปเพราะลูกยังเรียน

Previous articleเทควันโด ส่งทัพนักกีฬาร่วมเทควันโดเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย
Next articleปุ๊กลุก ฝนทิพย์ คิดถึงแม่ ครบ 1ปีที่จากกัน