“นุ๊ก ธนดล” เผยเหตุไม่เรียนต่อปริญญา

98

นุ๊ก ธนดล ถึงแม้จบแค่ ม.6 แต่ก็ยังสร้างบ้าน ซื้อรถ และยังบอกว่าถ้ามีเวลาอยากจะไปลงเรียนเพื่อนำใบปริญญามาฝากครอบครัว

ล่าสุด นุ๊ก ธนดล ได้โพสต์ถึงสาเหตุที่เรียนจบแค่ ม.6 ว่า ใบปริญญาถามว่าสำคัญมั๊ย ตอบได้เลยครับว่าสำคัญมากๆเลยครับ และต้องเก่งมากๆถึงต้องเรียนจบ แต่ทางเดินชีวิตคนมันแตกต่างกันบางคนรวย บางคนจน บางคนมีหนี้สิ้นที่โคตรเยอะ ซึ่งครอบครัวการเงินติดลบและหนี้สินเยอะมากๆเลย นุ๊กจึงไม่ได้ซีเรียสอะไรที่มีคนมาพูดว่าก็แค่จบ ม.6

เพราะนุ๊ก โคตรภูมิใจในความอดทน ความสู้ไม่ถอยของตัวเอง และมองตัวเองว่าคือผู้เสียสละให้กับครอบครัวน ซึ่งนุ๊กจะเรียนต่อก็ได้แต่สงสารพ่อกับแม่ที่การเงินเดือนชนเดือน และยังต้องไปขอหยิบยืมคนอื่น นุ๊กฝันอยากจะเป็นนักร้องที่โด่งดังให้ได้จึงจะมีเงินใช้หนี้ทั้งหมด แต่มันก็ฝันลมๆแล้งๆแต่พอเดินเรื่อยๆ ไม่หยุดเดิน มันจึงทำให้ชีวิตเปลี่ยนจนถึงปัจจุบันนี้ นุ๊กอาจจะไม่ได้ใบปริญญาในการเรียนให้ครอบครัว

แต่นุ๊กปริญญาชีวิต เด็ก 26 ปี มีบ้านให้ตัวเอง มีบ้านให้พ่อแม่ มีรถ+มอไซด์ มีที่ดิน กว่าไร่ และปิดหนี้สินทุกอย่าง ทำให้ครอบครัวมีความสุข อยากกินอะไรกิน อยากไปไหนไป แต่ใช่ว่าจะไม่เรียน ถ้ามีเวลาพอจะลงเรียนและเอาใบปริญญามาฝากครอบครัวและพี่ๆ และอีกสิ่งที่ตั้งใจคือจะส่งน้องเรียน ให้จูเนียร์เป็นตัวแทนเอาใบปริญญาใบแรก

Previous article“พีท พล” ซึ้งใจ ได้อาหารจากแฟนคลับ
Next article“ปราง กัญญ์ณรัณ” เปิดใจเหตุเลิกคบ โต้ง ทูพี