“พีท พล” ซึ้งใจ ได้อาหารจากแฟนคลับ

104

เรียกว่าเป็นนักร้องคุณภาพ “พีท พล” ที่ผ่านการแข่งขันมาจากเวทีเดอะสตาร์ คนฟ้าคว้าดาว ซีซั่น 2 มีผลงานเพลงที่ฮิต เช่น มากกว่ารัก รวมถึงเพลงประกอบละครบุพเพสันนิวาส ต้องมาบ่อน้ำตาแตกเมื่อแฟนคลับนำอาหารมาให้

ล่าสุด นักรัองเสียงคุณภาพ พีท พล ได้ออกมาเล่าความรู้สึกที่ทำให้ตนร้องไห้ เพราะได้รับอาหารจะแฟนๆ(Food Support)“ปกติไม่ค่อยเขียนอะไรยาวๆ แต่วันนี้อยากบันทึกไว้ในความทรงจำ” และ “มันเป็นความเคยชินตั้งแต่สมัยแข่งเดอะสตาร์ ที่ไม่ค่อยเห็นมีคนมาเชียร์ที่สตู ไม่มีป้าย

ซึ่งในตอนนั้นเราก็ได้แต่บอกตัวเองว่าคนที่เชียร์เราคงเป็นคนแก่ๆแหละ(เพราะตอนแข่งร้องแต่เพลงเก่า) อาจจะเดินทางมาลำบากใดๆ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นสำคัญ ตัดภาพมาในปัจจุบันมันก็เคยชินกับการที่ไม่ค่อยมีคนทำอะไรให้แบบนี้ ในวันนี้ที่มีทีมงานเดินมาบอกว่า “พี่พีทคะ มี Food Support ของพี่พีทมาด้วยค่ะ” เราก็ยังนึกแปลกใจ ถามเค้ากลับไปว่า “ของผมหรอ” เค้าก็พยักหน้า เราก็เดินออกไปดูถ่ายรูปด้วยความตื่นเต้น แต่มันยังไม่ทันประมวลผลใดๆ

จนกระทั่งกลับมาถึงบ้าน ได้เห็นวีดีโอที่Tagมา ดูปุ๊บคือร้องไห้ไม่หยุด (ตอนพิมพ์นี้ก็ยังร้องอยู่) มันเป็นความรู้สึกขอบคุณแบบไม่รู้จะบรรยายออกมาเป็นคำพูดยังไง คือพอมันไม่เคยมี เลยไม่เคยคาดหวังว่าจะได้ แต่วันนี้มีทุกคนที่ทำให้แบบนี้ ขอบคุณมากๆที่รักเรา และอยากบอกว่าเราก็รักทุกคนนะ รัก”

Previous articleสาวไทยชนะออสเตรเลีย 3-0 ในเอวีซี คัพ
Next article“นุ๊ก ธนดล” เผยเหตุไม่เรียนต่อปริญญา