“แบมบี้ เดอะสตาร์” น้ำตาแตกที่ลอนดอน แฟนไม่มารับ

82

ทำเอาหลายคนสงสารนางมาก เมื่อ “แบมบี้ เดอะสตาร์ 9” หรือ “สิรินโสพิศ ปัจฉัมสวัสดิ์” โพสต์ที่ตนเองเดินทางไปหาแฟนที่ต่างประเทศ แต่กลับถูกแฟนเทไม่มารับเพราะว่าง่วงนอน ทำเอาชาวเน็ตบอกเลยว่าหาแฟนใหม่ดีกว่า

ล่าสุด แบมบี้ เดอะสตาร์ 9 ได้เล่าประสบการณ์การเดินทางไปลอนดอน ครั้งแรกพร้อมน้ำตา เพราะถูกกักตัวที่ ตม.นาน จนค่ำ โทรไปหาแฟนก็บอกว่าง่วงนอนให้มาเอง แบมบี้ระบุแคปชั่นว่า “วันแรกก็แจ็กพอตแล้ว”

โดยเล่าว่า “เป็นการมาลอนดอนครั้งแรกและจะไม่มีวันลืมในชีวิตเลยค่ะ มาถึงช่วงค่ำค่ะ รอตม.(ตรวจคนเข้าเมือง) ไป 3 ชั่วโมง จนตอนนี้ก็จะเที่ยงคืน รถไฟก็ใกล้จะปิดตั้งใจมาหาแฟนค่ะ แต่พอมาถึง เขากลับส่งกูเกิ้ลแมพมาให้แล้วก็บอกให้เราไปตามนี้นะ เขาง่วง เขาจะไปนอน ดึกก็ดึก มืดก็มืด เปลี่ยวก็เปลี่ยว เดินวนหาที่พักพร้อมกับกระเป๋าอีก 32 กก. ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ หาที่พักไม่เจอ ไปเคาะผิดบ้านก็ไล่เพราะเขาคิดว่าเราเป็นขโมย จนในที่สุดก็มีพลเมืองดีมาช่วยค่ะ ด้วยความที่เขาเห็นเราเป็นผู้หญิงยืนร้องไห้อยู่คนเดียวตอนกลางคืน โชคดีมากค่ะที่ติดต่อเพื่อนของเพื่อนในอังกฤษได้ เลยมีที่นอนอย่างปลอดภัย”

หลังจากที่แบมบี้ลงโพสต์ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์กันสนั่น ซึ่งส่วนใหญ่บอกให้เธอหาแฟนใหม่จะดีกว่าข้ามน้ำข้ามทะเลไปหายังทำกันแบบนี้ ไม่ห่วงกันเลย เลิกคบ แฟนที่ดีคือแฟนใหม่

Previous articleบัวขาว ปะทะ โคตะ ไฟล์พิเศษบนเวทีราชดำเนิน
Next article“ตูมตาม ยุทธนา” ไม่แคร์คนว่าไม่เหมาะกับตำแหน่ง