“ตูมตาม ยุทธนา” ไม่แคร์คนว่าไม่เหมาะกับตำแหน่ง

65

กลายเป็นเรื่องดราม่าเมื่อ “ตูมตาม ยุทธนา” ได้รับตำแหน่ง The icon of The Man Thailand 2022 จากเวทีประกวดหนุ่มหล่อที่ 1 ของประเทศไทย แต่ถูกวิจารณ์ไม่เหมาะสม

ทางด้านนักร้องหนุ่ม “ตูมตาม” ได้เปิดใจว่า “เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่มอง สำหรับผมตำแหน่งมันไม่ได้สำคัญอะไรอยู่แล้ว ผมเป็นนักแสดง เป็นคนในวงการ ไม่ซีเรียสเรื่องตำแหน่ง แม้กระทั่งเดอะสตาร์ผมก็วางไว้ตรงนั้นตั้งแต่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตอนนี้เขาติดต่อมาเรามองที่เจตนา การสร้างผู้ชายคนหนึ่ง มันมาจากการที่ในประเทศไทยเรามันมีผู้ชายที่ดีเยอะมาก และต้องนำออกมาเล่า ผมสนับสนุนในข้อนี้ เมื่อก่อนมันไม่ได้มีเวทีที่ประกวดชัดเจน

ซึ่งจริงๆแล้วผู้ชายก็มีหลายมุมถูกวิพากษ์วิจารย์เยอะมาก ว่าแบบนี้ถูกหรือเปล่า ถ้ามีการประกวดก็ไมได้หมายความว่าหล่อมากหุ่นดีตลอด หมายความว่าคุณเป็นคนดีจริงๆหรือเปล่า ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงเป็นเรื่องเดียวกัน เราควรจะมีประโยชน์มากกว่าแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่บ้าน สำหรับผม ผมไม่ได้มองว่าผมจะได้อะไรแต่ผมมองว่าการที่เราอยู่ท่ามกลางความรัก ท่ามกลางคนที่ชื่นชอบเรา

มันเป็นเรื่องของคอนดิชั่นระหว่างกัน มันควรจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่พบเห็น เดอะแมนก็เหมือนกัน มันมีอะไรที่จะทำทุกอย่างให้มันดี ผมก็จะทำครับ งานนี้เป็นครั้งแรกที่ถูกเชิญมา และพอคุยแล้วรู้สึกดี มันไม่ได้มีอะไรบั่นทอนผม เพราะไม่ใช่เรื่องของผม ไม่ใช่ตัวตนผม ผมยืนตรงนี้มันคือหน้าที่ของผม ที่อุทิตตรงนี้แล้ว ส่วนชีวิตจริงของผมก็อีกเรื่องไม่เกี่ยวกัน

Previous article“แบมบี้ เดอะสตาร์” น้ำตาแตกที่ลอนดอน แฟนไม่มารับ
Next article“พลอย เฌอมาลย์” ไม่อยากเล่นบทตบตี อยากร้ายแบบใช้สมอง