บัวขาว ปะทะ โคตะ ไฟล์พิเศษบนเวทีราชดำเนิน

176

เตรียมพบกับคิกบ็อกวิ่งไฟต์พิเศษรายการ KAT Presents Legend of Rajadamnern ระหว่าง “บัวขาว บัญชาเมฆ” กับ “โคตะ มิอุระ” นักสู้ MMA ชาวญี่ปุ่น บนเวทีราชดำเนินโฉมใหม่

ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ,นายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ซีอีโอ บ.โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส และดร. วิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานตลาด บมจ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ พร้อมกับ บัวขาว และ โคตะ ร่วมแถลงข่าวเกี่ยวกับศึกในครั้งนี้

ซึ่งการชกในไฟล์นี้เป็นการชกในกติกาของคิกบ็อกซิง มีลักษณะคล้ายกับมวยไทย แต่จะตัดการใช้อาวุธศอกออกไป และเป็นการชกกันแบบ Exhibition Fight คือไม่มีการตัดสินผลแพ้ชนะอย่างเป็นทางการ ทางด้านบัวขาวเปิดใจว่าไม่คิดว่าจะได้กลับมาชกที่เวทีราชดำเนินอีกครั้งในรอบ 18 ปี หลังากที่เคยขึ้นชกมวยไทยบนเวทีแห่งนี้มาก่อนที่จะเดินทางไปร่วมศึก K-1 ที่ญี่ปุ่น และก็ได้ไปเดินสายชกตามที่ต่างๆทั่วโลก

ไม่นึกว่าจะได้กลับมายืนที่ที่เป็นต้นกำเนิดมวยไทยอีกครั้ง รู้สึกถึงบรรยากาศเก่าๆ รู้สึกหนักใจในการชกไฟต์นี้ ถึงแม้จะเป็นเพียง Exhibition Fight และเป็นกติกาคิกบ็อกซิง ซึ่งตนมีความคุ้นเคยเป็นอย่างดี แต่กลับกังวลว่าจะออกอาวุธในลักษณะใดให้ถูกใจแฟนๆและสาวๆที่ติดตามนักชกชาวญี่ปุ่น ส่วนโคตะเผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาเจอตำนานอย่างบัวขาว ตอนแรกคิดว่าเป็นข่าวปลอมตอนที่ได้รับเชิญ และขอให้แฟนๆส่งกำลังใจในการชกครั้งนี้ด้วย

Previous articleแฟนคลับปกป้อง “กัน นภัทร” ไม่ใช่ดาราชอบของแพง
Next article“แบมบี้ เดอะสตาร์” น้ำตาแตกที่ลอนดอน แฟนไม่มารับ