เจ้าของร้านชี้เสื้อแจ๊สซื้อ 4,500 บาท ไม่ใช่ 1.5 ล้าน

132

ออกมาแล้วสำหรับของร้านขายเสื้อวินเทจ ที่ตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” เอฟเสื้อไปตัวละ 1.5 ล้านบาท ซึ่งเป็นการหยอกเล่นกันแบบพี่น้องเท่านั้น แท้จริงเสื้อราคาตัวละ 4,500 เท่านั้น

กลายเป็นกระแสดังในโลกโซเชียลเมื่อ “แจ๊ส ชวนชื่น” เอฟเสื้อวินเทจกลางไลฟ์ในราคา 1.5 ล้านบาท ล่าสุด ทางด้านเจ้าของร้าน Soldtheworldstore ขายเสื้อผ้าวินเทจที่ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ กทม. กล่าวว่าเมื่อคืนวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนไลฟ์ขายเสื้อในไอจี มีคนดูน้อยมากขายไม่ค่อยดี จนถึงตอนตี 1 ก็เริ่มคุยเล่นกับเพื่อนแนวประชดว่า วันนี้ขายได้ยอด 8 ล้านแล้ว

จากนั้นพี่แจ๊ส ซึ่งรู้จักกันและเข้ามาดูไลฟ์เลยแซวเล่นไปว่า “วันนั้นพี่มาตลาดไม่เข้ามาหาผม วันนี้ต้องแก้มือแล้ว ซื้อเสื้อผมสักตัว ปิดยอดให้สัก 1 ล้าน” ทางพี่แจ๊สก็พิมพ์ตอบกลับมาว่า เดี๋ยวพี่อุดหนุนเอามา 1ตัว ซึ่งปกติเขาเป็นคนชอบอุดหนุนอยู่แล้ว เสื้อตัวนี้เป็นป๊อบอาร์ต ตอนแรกขายอยู่ที่ 7,500 บาท แต่ตนลดให้เหลือ 4,500 บาท แต่พี่แจ๊สเห็นตนคุยเล่นในไลฟ์ว่าอยากได้ยอด 1 ล้าน เลยพิมพ์เล่นตอบกลับมา เอฟเสื้อในราคา 1.5 ล้าน

ตอนเลยแคปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เจตนาเพื่อบอกว่าแจ๊สมาซื้อเสื้อ ซึ่งเพื่อนในเฟซบุ๊กตนรู้อยู่แล้วว่าเป็นการแกล้งกัน ไม่คิดว่าจะกลายเป็นกระแส มีคนแชร์จำนวนมาก ไม่ได้ตั้งใจให้ใครเข้าใจผิด และที่นิ่งไม่ออกมาอธิบายเพราะไม่อยากให้มีกระแสอีก อยากให้มองเป็นเรื่องราวดีๆ เสื้อราคาสูงเป็นล้านก็มีคนซื้อ มันเป็นคุณค่าทางจิตใจ

Previous articleนักหวดสาวไทย คว้าแชมป์ บีเจเคคัพ และโค้วต้าเลื่อนชั้น
Next article“โอม Cocktail” ชี้แจงเหตุไม่ให้แฟนคลับกอด