“โอม Cocktail” ชี้แจงเหตุไม่ให้แฟนคลับกอด

157

นักร้องหนุ่มเสียงดี “โอม Cocktail” ถูกสาวแฟนคลับออกอาการไม่พอใจเพราะขอกอดแล้วหนุ่มโอมกลับปฏิเสธเลยต้องออกมาชี้แจงเหตุผลที่และขอโทษแฟนคลับคนดังกล่าว ว่าตนไม่ใช่คนเข้าถึงยาก แต่ด้วยน้องมีสภาพเมา อาจจะมองดูเหมือนฉวยโอกาส และดูไม่ให้เกียรติน้อง อยากให้น้องทราบและเข้าใจด้วย

ล่าสุด โอม ค็อกเทล ออกมาชี้แจงเหตุการณ์ที่แฟนคลับหญิงสาวคนนึงขอกอดแต่ตนเองปฏิเสธ จนเธอเดินออกไปด้วยความรู้สึกไม่พอใจพร้อมทั้งขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “วันนี้ที่มาราธอนคอนเสิร์ตเฟส ผมมีโอกาสได้ถ่ายภาพกับพี่ๆเพื่อนๆงคนที่เดินเจอกันในงานบ้าน แต่จะขอพูดถึงน้องผู้หญิงคนหนึ่งที่ขอให้ผมกอดเขาในขณะที่ถ่ายรูปหลังจากถ่ายภาพแรกไปแล้ว

ด้วยจังหวะที่ผมปฏิเสธการกอดและขอให้คนอื่นที่รออยู่เข้ามาถ่ายต่อทำให้น้องเขาไม่พอใจและดินออกไปทันทีโดยที่ผมไม่ได้มีโอกาสอธิบาย ต้องขอโทษด้วยจริงๆคับ ด้วยบริบท ณ ขณะนั้นที่น้องดื่มมาพอสมควร การถูกเนื้อต้อตัวจะดูเป็นการฉวยโอกาสและไม่ให้เกียรติต่อตัวน้อง ไม่ได้มีเจรนาจะทำตัวยากหรือไม่เป็นกันเองอย่างใดครับ ปกติผมระมัดระวังมากเรื่องการถูกเนื้อต้องตัวคนไม่ว่าเพศใดก็ตาม

เนื่องจากคนแต่ละคนมีความสบายใจในการสัมผัสเนื้อตัวแตกต่างกันไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาของโรคระบาดด้วย ถ้าทำให้เข้าใจผิดไปต้องขอโทษอีกครั้งครับ พรุ่งนี้ใครเจอกันถ่ายรูปด้วยกันได้ตลอดนะครับ ขอบคุณครับ

Previous articleเจ้าของร้านชี้เสื้อแจ๊สซื้อ 4,500 บาท ไม่ใช่ 1.5 ล้าน
Next articleปั้นจั่น ปรมะ ยอมรับเลิกแฟนญี่ปุ่นแล้ว