“อ.ปวิน” โพสต์อย่าเผือกเรื่องเวียร์ วิกกี้กันนักเลย

105

ออกมาประกาศแล้วว่าตั้งท้อง สำหรับ “วิกกี้” กับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่เพิ่งแต่งงานไปได้ไม่นาน ซึ่งทำให้เกิดกระแสว่าสาววิกกี้ท้องก่อนแต่ง ยิ่งตอนย้ำกระแสมากยิ่งขึ้น เมื่อคุณแม่ของหนุ่มเวียร์เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่ โดยในประโยคใช้คำว่า “princess” ซึ่งแปลว่าเจ้าหญิง ชาวเน็ตจับโป๊ะว่าคุณย่ารู้เพศของหลานแล้ว ก็ต้องท้องมาหลายเดือนแล้ว

ล่าสุด รองศาสตราจารย์ ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการมหาวิทยาลัเกียวโต หรือที่ใครเรียกว่า “อาจารย์ปวิน” ก็ออกมาร่วมวิพากษ์วิจารย์กับเรื่องนี้ด้วย แต่มาคนละแนวกับชาวเน็ตที่ว่าวิกกี้ท้องก่อนแต่ง เพราะอาจารย์มองว่าเป็นเรื่องปกติ เขาก็เป็นคนธรรมดา จะท้องก่อนแต่ง หรือจะท้องแล้วไม่แต่งมันก็เรื่องของเขา เขามาขายงานแสดงเท่านั้น อย่าเผือกเรื่องคนอื่นนักเลย

โดยระบุข้อความว่า “เรื่อง เวียร์ กับภรรยานี่มันอะไรกันหนักหนาวงการบันเทิง ยังงี่เง้าไม่เปลี่ยนคือ พระเอกห้ามมีแฟน หรือมีแฟนต้องแอบซ่อนไว้ ทีนี้พอ ท้องก่อนแต่ง ก็ต้องรีบแต่ง สังคมก็ตั้งคำถามว่าทำไมรีบแต่ง คราวนี้พอแต่งปุ๊บแล้วเมียท้อง ก็ถึงบางอ้อว่าท้องก่อนแต่ง

สำหรับดิฉัน มันเป็นเรื่องธรรมดามาก ท้องแล้วไม่ต้องแต่งยังได้ เลิกเอาคุณธรรมคร่ำครึไปตัดสินคนอื่นซะที เขามาขายงานแสดง ไม่ได้มาขายคุณธรรม นี่ล่าสุด พอรู้ว่าได้ลูกสาว ก็ตีความไปว่าคงท้องหลายเดือนแล้ว จึงรู้เพศของลูกได้ อีห่า ลูกเขาเพศอะไรก็ไม่ใช่ธุระของ-ง เ-อกกันจริงๆ”

 

Previous articleบีจี ปทุม เตรียมฟาดแข้ง คิตฉี ใน เอซีแอล 2022
Next article“ออยเลอร์ อารีรัตน์” รับรางวัลลูกผู้สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ 2565