“ออยเลอร์ อารีรัตน์” รับรางวัลลูกผู้สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ 2565

208

นักร้องเสียงดี “ออยเลอร์ อารีรัตน์ อ้อมนอก” ศิลปินไทยดอลมิวสิค GMM Grammy เจ้าของเพลงจื่อในใจ, น้ำห่งหน่วย, เจ็บจบจำ, ปิดเกม, ตัวร้าย, และ “แค่คนที่เคยฮัก” ที่เพิ่งปล่อยออกมา เข้ารับรางวัลลูกกตัญญู สาขาลูกผู้สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ 2565 จากสภาองค์กรเยาวชนสร้างสรรค์พัฒนาสังคม พร้อมเผยว่าภูมิใจที่ได้รับรางวัล เป็นเกียรติต่อครอบครัวและวงศ์ตระกูล และขอมอบรางวัลนี้ให้กับแม่ในวันแม่แห่งชาติ

ล่าสุด ออยเลอร์ อารีรัตน์ ได้รับรางวัลลูกกตัญญู สาขาลูกผู้สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ ประจำปี 2565 พร้อมกับเปิดใจกับสื่อว่า “รู้สึกภูมิใจ และดีใจมากๆค่ะ ถือว่าเป็นเกียรติต่อวงศ์ตะกูลของ “ออยเลอร์” เลยทีเดียวค่ะ รางวัลนี้จะเป็นรางวัลที่การันตีและเตือนใจตัว ออยเลอร์เองว่าจะต้องเป็นตัวอย่างที่ดีต่อสังคม และเยาวชนรุ่นต่อไป ส่วนรางวัลอันทรงเกียรตินี้ออยเลอร์ขอมอบให้เป็นของขวัญใหคุณแม่

เนื่องในโอกาสวันแม่ปีนี้ด้วย และสุดท้ายนี้ออยเลอร์ขอขอบพระคุณประธานสภาองค์กรเยาวชนสร้างสรรค์พัฒนาสังคม และผู้ใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังทุกท่าน มีมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้แก่ออยเลอร์ และหวังว่า รางวัลนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนรุ่นต่อๆไปด้วยค่ะ”

พร้อมกับโพสต์ลงในเฟซบุ๊คระบุว่า “ขอบพระคุณรางวัลอันทรงเกียรติออยเลอร์ขอนำรางวัลนี้เป็นของขวัญมอบให้คุณแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่ปีนี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณประธานสภาองค์การเยาวชนสร้างสรรค์พัฒนาสังคม และผู้ใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังทุกท่านค่ะ เกียรติคุณ “พชรสยามมาลา” ลูกกตัญญูสาขาลูกสร้างชื่อเสียงระดับประเทศ 2565”

Previous article“อ.ปวิน” โพสต์อย่าเผือกเรื่องเวียร์ วิกกี้กันนักเลย
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 1-1 คริสตัล พาเลซ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)