คนใกล้ชิดแจงเหตุ สุกัญญา มิเกล ตัดขาดลูกสาว

186

หลังจากที่ความนักร้องดัง “สุกัญญา มิเกล” หรือ “สุกัญญา เขียนเอี่ยม” ได้ออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์กับลูกสาว เหตุจากสุกัญญานั้นเป็นฝ่ายถูกลูกสาวปฏิเสธ

ล่าสุดคนใกล้ชิดสุกัญญาได้เผยรายละเอียดผ่านเพจ “น้องอ้อ สังข์ทอง จอมตะวัน” และทางสุกัญญา ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวมายังเฟสบุ๊คตัวเอง โดยมีรายละเอียดว่า “ด้านที่พวกคุณๆ ไม่เคยเห็น แม่คนนึงที่รักลูกสุดดวงใจ แม่ผู้เสียสละที่คอยหาเลี้ยงทุกคนในครอบครัว แม่ที่อุ้มท้องแก่จวนคลอดแต่ยังต้องไปทำงานร้องเพลงหาเงินเข้าบ้านทุกวัน แทนที่จะได้พักผ่อนกลับมาแล้วยังต้องคอยทำความสะอาดบ้านให้เพียบพร้อมเพื่อให้ไม่มีเชื้อโรคมากล้ำกรายเด็กน้อย แม่ที่ได้แต่มองลูกในอ้อมกอดของคนใจร้ายคนหนึ่งที่บอกว่าคุณอย่าอุ้มเลยคุณดูแลเด็กไม่เป็นหรอก

และเมื่อวันคืนผ่าน คนๆๆ นั้นก็คอยกล่อมเกลาเด็กน้อยว่าเขาคือฮีโร่ตัวจริงของเด็กน้อยคือผู้ให้ทุกสิ่งอย่าง” จนถึงวันแยกแม่ได้หนูน้อยเด็กชายและทุกเดือนจะขับพาไปพบลูกสาวเพื่อให้มีความสัมพันธ์ที่ดี และยังจำว่าเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขกัน ลูกสาวมักจะส่งแชตมาหาขอสิ่งนั้นส่งนี้เมื่อได้ไปก็จะลบข้อความนั้นทิ้ง ลูกสาวให้การในศาลว่า “แม่ตนไม่เคยดูแลและไม่เคยให้อะไรกับตนเลยสักครั้ง”

เมื่อไปหาลูกสาวก็จะมีสายตาหวาดระแวง ไม่พอใจ แม่ถามอะไรก็ตอบด้วยเสียงรำคาญ หนูเป็นนางสาวแล้วนะแม่ คือทำให้เธอยินดีให้อิสระในการตัดสินใจของลูกต่อไปนี้จะไม่ยุ่งเกี่ยวอีก เลิกเอาแง่คิดมาสอนคนอื่นโดยที่ยังไม่รู้ข้อเท็จจริงๆอะไร

Previous articleคลิปฟุตบอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ตุ๊ย ธีรภัทร์” กลับมาคราวนี้ งานรุม