“ตุ๊ย ธีรภัทร์” กลับมาคราวนี้ งานรุม

177

ดูเหมือนจะห่างหายจะจากวงการ พระเอก “ตุ๊ย ธีรภัทร์” หลังมีข่าวเลิกกับภรรยา กลับมาคราวนี้มีผลงานให้ได้ชมกันหลายเรื่อง รวมถึงโปรเจ๊กใหญ่ๆ

ล่าสุด ตุ๊ย ธีรภัทร์ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ The lake บึงกาฬ พร้อมเผยว่าที่หายไปเนื่องจากโควิดแต่ก็มีอัพเดตผ่านอิสตราแกมบ้าง สำหรับภาพยนตร์นี้ก็ 5 ปีแล้ว ถ่ายทำเป็นช่วงๆ มันเป็นช่วงโควิด แต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่เราได้เติมให้มันสมบูรณ์มากขึ้น ตอนนี้ก็กลับมารับงานปกติ ทุกคนเริ่มปรับตัวกับการดำรงชีวิตในรูปแบบใหม่ การทำงาน การเตรียมตัวหรือการวางแผนอะไรมันก็คุ้นเคยมากขึ้น

ช่วงเดือนที่ผ่านมามีอะไรทำเยอะพอสมควร ตอนนี้ยังไม่ถ่ายเรื่องอะไร แต่งานแสดงที่ออกมาก็จะมี The lackeบึงกาฬ, 13 life และก็ละครเรื่อง กั๊กนักรักซะเลย ซึ่งถ่ายไว้ก่อนโควิด แล้วที่ดูหายไปนั้นอาจเพราะงานที่จะออกมันขยับไปยังไม่รู้ว่าจะออกเดือนไหน แต่ออกก็มาเดือนเดียวกันหมด สำหรับเรื่อง 13 life รู้สึกภูมิ การทำงานมาจากความตั้งใจอยากทำงานให้ภูมิใจเสมอ

แต่โปรเจ็คนี้มันเลยความคาดหวัง ถือว่าเป็นโชคดีและเป็นเกียรติมาก อาจเพราะเรื่องราว ทีมงานผู้กำกับด้วย และมันเป็นเรื่องที่เกิดในประเทศเรา เป็นเหตุการณ์ที่อยู่ในใจอขงคนไทยทุกคน เป็นเรื่องราวประทับใจคนทั่วโลก สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทั่วโลก ตนเป็นเพียงส่วนเล็กๆในการสื่อสารชีวิตที่ทุ่มเท เสียสละเพื่อภารกิจ 1 ภารกิจ ตอนนี้ก็มีคนติดต่องานมาบ้าง กำลังพิจารณ์อยู่

Previous articleคนใกล้ชิดแจงเหตุ สุกัญญา มิเกล ตัดขาดลูกสาว
Next articleบีจี ปทุม เตรียมฟาดแข้ง คิตฉี ใน เอซีแอล 2022