ใจบัว ฮิดดิง ลั่น คนที่อายต้องไม่ใช่หนู หนูไม่ผิด

128

หลังจากที่อดีตนักแสดงสาว “ใจบัว ฮิดดิง” ลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ พร้อมกับทนาย ตั้ม ษิทรา เดินทางไปแจ้งความเอาผิดนายตำรวจคนหนึ่งในข้ออานาจาร

ล่าสุด ใจบัว ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตอนนี้สภาพจิตใจเริ่มดีขึ้นแล้ว รู้สึกแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก แล้วก็โทษตัวเองตลอดว่าดูแลตัวเองไม่ดี ทำไมไม่กลับบ้าน และไว้ใจเพื่อนมากเกินไป อีกอย่างก็ไม่คิดว่าเขาเป็นตำรวจจะเป็นคนทำเสียเอง ใจบัวไปกับเพื่อนอีก 4 คน แต่พอตอนเช้าเหลือใจบัวและเพื่อนใจบัวอีกคนนึงทีนอนหลับไม่รู้เรื่อง และอีกคนที่สนิทกับตำรวจและรุ่นพี่ ก็ไม่อยากจะคิดว่าเพื่อนเป็นนกต่อ กับเพื่อนที่พาเราไปเราก็รู้สึกแย่

คุณแม่ยังตกใจเลยว่าทำไมเพื่อนกลับก่อน เขาทิ้งเราไว้แบบนี้ได้อย่างไร สำหรับบัวคาดหวังให้เขายอมรับผิด ยอมรับตรงๆว่าเขาทำเพราะบัวไม่รู้ว่าจะได้อะไรจากเรื่องนี้ มีแต่เสียหาย ตอนแรกก็ไม่อยากให้เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่ ให้โอกาสเขาขอโทษ

แต่คุณพ่อเป็นชาวต่างชาติ เขาไม่เข้าใจว่าทำไมตำรวจถึงทำแบบนี้ เขาบอกว่าหนูไม่ต้องอาย หนูทำถูกแล้ว เขาต่างหากที่ต้องอายที่ทำแบบนี้ ตอนนี้ก็ต้องทานยาให้นอนหลับ ไปปรึกษาจิตแพทย์ เพราะรู้สึกไม่ดีกับตัวเอง เกลียดตัวเองไปช่วงจึง แต่พอได้คุยกับเพื่อน พ่อแม่ ก็บอกว่าหนูไม่ได้ผิด ก็ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะตนไม่เห็นความพยายามในการออกมารับผิดชอบของเขาเลย

Previous articleสมาคมต่างชาติ เล่ง บิว ภูมิพล-จอชชัว โรเบิร์ต เข้าทีม
Next article“จิ๊บ ปกฉัตร” ความรักแฮปปี้ดี หมอดูทักห้ามออกตัวแรง