“จิ๊บ ปกฉัตร” ความรักแฮปปี้ดี หมอดูทักห้ามออกตัวแรง

124

ออกอาการแฮปปี้กับความรัก “จิ๊บ ปกฉัตร” ที่เจอแฟนดี ชีวิตก็เลยดีตามไปด้วย แต่ด้วยเคยออกตัวแรง เปิดตัวตลอด แต่คราวนี้ยอมเชื่อหมอดูทักว่าให้คบกันแบบเงียบจะดีที่สุด

ล่าสุด “จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย” ออกมาอัพเดตความรักตอนนี้ว่า มีแฟนแล้วก็มีความสุขดี เขาเป็นเพื่อนของสามี เพชร นาระ เอื้อทวีกุล ก็ขอขอบคุณที่ทำให้เราเจอคนดีๆ เราไม่ได้มองว่าเขาไฮโซ ไม่ได้มองที่ฐานะหรือโปรไฟล์ ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ แต่มองว่าเรากับเขาเป็นยังไงมากกว่า เราเจอกันช่วงโควิด จิ๊บกักตัวอยู่ 10 วัน ก็สนุกดีได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน เพราะติดพร้อมกัน ก็ได้ลองทำอะไรสนุกๆด้วยกัน มันเป็นโมเมนต์ที่ดี

แต่ก็มีเครียดๆเพราะต้องแคนเซิลงานหมดเลย ที่กว่าจะเปิดตัวแฟนคนนี้ใช้เวลานานเพราะมันเจ็บมาเยอะ หมอดูก็ทักว่าอย่าออกตัวแรง ก็ยังสับสนว่าเราจะเชื่อหมอดูหรือเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเราเอง แต่ที่เราเชื่อสัญชาตญาณตัวเองก็คือเจ็บ แทบทุกรอบเลย เราก็เลยลองเชื่อหมอดู เขาเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ที่เข้าใจในหลายๆเรื่อง

มีธุรกิจเป็นของตัวเอง เขาก็ผ่านอะไรมาเยอะ เลยมีความทักษะในการรับมือกับคน อารมณ์ มันเลยครบรอบด้านและมองไกล คือมันชัดเจนว่าอยู่กับเขาแล้วเรารู้สึกเชื่อในตัวเขาได้ พึ่งพาได้ ฝากชีวิตได้ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรที่เราทำงานในวงการ เขากลับชอบด้วยซ้ำ ถ้าวันนึงคนจะรู้ว่าเขาเป็นแฟนเรา เขาก็เข้าใจ ก็พยายามซ้อมๆกันอยู่

Previous articleใจบัว ฮิดดิง ลั่น คนที่อายต้องไม่ใช่หนู หนูไม่ผิด
Next articleพ่อ น้องเบนซ์ แฟนสาว บอล บางแก้ว โพสต์ขอโทษ