“เบลล่า ราณี” สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งใน “บุพเพสันนิวาส ๒”

108

เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้วกับภายยนตร์ร่วมทุน “บุพเพสันนวาส ๒” ภาพยนตร์รัก แอ็กชั่น คอมเมดี้ นำแสดงโดย เบลล่า ราณี แคมเปน และ โป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ วันแรกรายได้พุ่งเกิน 51 ล้านบาท

โดยนักแสดงสาว เบลล่า ราณี ได้เปิดใจเกี่ยวกับภายยนตร์ “บุพเพสันนิวาส 2” นี้ว่า “บุพเพสันนิวาส เคยสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญให้กับชีวิตเบลมาแล้ว พอได้มาทำเป็นหนังบุพเพสันนิวาส ๒ ที่เล่าเรื่องราวในชาติภพใหม่ของพี่หมื่นและแม่หญิงการะเกด ที่กลับชาติมาเกิดในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น เบลก็อยากให้ตัวเกสร ได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญในชีวิตให้กับเบลอีกครั้ง ตื่นเต้น และรอคอย ครั้งนี้ได้กลับมาร่วมงานกับพี่โป๊ป การันตีเลยว่าผู้ชมจะได้เห็นอีกคาแร็กเตอร์หนึ่งของพี่โป๊ปที่เบลยังรู้สึกทึ่ง

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงฝีมือดีอีกมากมาย อาทิ พี่กิ๊ก สุวัจนี, พี่ปุ๊กกี้, พี่บ๊อบบี้, ไอซ์ พาริส, น้องนนกุล แต่ละคนคือนักแสดงที่เบลได้ร่วมงานแล้วรู้สึกแฮปปี้มาก ได้เล่นกับพี่กิ๊ก ที่การแสดงขั้นเทพมาก พี่ปุ๊กกี้เข้าด้วยกันทีไรฮาตลอด บลสนุกตั้งแต่ตอนอ่านบท ทำให้เราเห็นภาพตาม ซึ่งพี่ปิ๊งเก่งมากวางองค์ประกอบภาพทุกอย่างมาอย่างชัดเจนเป็นการทำงานที่สนุก เหมือนได้เจอประสบการณ์ใหม่ ๆ และด้วยความที่หนังเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่เส้นเรื่องความรัก

แต่มีการเล่าเรื่องความรักผ่านเรื่องราวประวัติศาสตร์ในช่วงเวลานั้น รวมถึงมีบทบู๊ แอ็กชั่นเข้ามาด้วย ทำให้รสชาติเข้มข้นและแตกต่างไปจากเดิม เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะ หนัง บุพเพสันนิวาส ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ รับรองว่าสนุก ฟิน อย่างแน่นอนค่ะ”

Previous articleเลิกแล้วคู่รักห้างทอง โอ๋-เฟี๊ยต ไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ
Next articleปิดฉากสนุกเกอร์อาชีพสะสมแต้ม”นุ้ก คอนหวัน” ชนะแจ็ค สระบุรี