เลิกแล้วคู่รักห้างทอง โอ๋-เฟี๊ยต ไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ

47

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาเมาท์กันว่ามีคู่รักดาราที่เลิกกันอย่างเงียบ หลายคู่ก็ถูกจับตามอง คิดว่าน่าจะเป็นแค่คบกันใช่ แต่ล่าสุดทำเอาช็อก เมื่อดาราสาว “โอ๋ ภัคจีรา” ออกมาประกาสลดสถานะกับสามี “เฟิร์ต” ทายาทร้านทองฮั่วเซงเฮง

ล่าสุด นักแสดง พิธีกรสาว “โอ๋ ภัคจีรา” ออกมาประกาศเลิกสามี “เฟี๊ยต มธุกร” แบบสายฟ้าแลบ หลังจากแต่งงานด้วยกันมา 13 ปี พร้อมกับมีโซ่คล้องใจลูกสาว “น้องแสนดี” โดยเจ้าตัวได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับไมม่ขอให้สัมภาษณ์รายการใดๆ

โดยระบุข้อความว่า “ตอนนี้โอ๋กับพี่เฟี๊ยตได้เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้อง เรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โอ๋ขอพูดที่นี่ที่เดียว ไม่ขอออกรายการ และสัมภาษณ์ใดๆ เพราะเราสองคนยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกร่วมกัน เราไม่ได้เกลียดกัน โกรธกัน โอ๋ขอให้ทุกคนเข้าใจ โอ๋ขอบคุณป๊า ม๊า และพี่น้องครอบครัวพี่เฟี๊ยต ที่เอ็นดูโอ๋มาตลอด และขอขอบคุณพี่เฟี๊ยตที่ยังเป็นพ่อที่ดีของลูก” และต่อมาโอ๋ ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพตัวเอง

ระบุข้อความสั้นๆเพียงแค่ว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ จากใจ” หากร้อยเรื่องราวความรักของคนทั้งสอง นั้น ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ 3 ปี ก่อนจะตัดสินแต่งงานวันที่ 22 พ.ค. 2552 ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียลตัล โดยมีสินสอดเป็นทองคำมูลค่า 200 บาท เงินสด แหวนเพชร 4 กะรัต และภายในงานมีแขกกว่าหนึ่งพันคน เรียกว่าเป็นงานแต่งงที่สมฐานะของทายาทห้องทองดัง และได้ให้กำเนิดบุตรสาวเมื่อวันที่ 16 ก.พ. 2556

Previous articleผลบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 3-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอล เอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์)
Next article“เบลล่า ราณี” สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งใน “บุพเพสันนิวาส ๒”