“เอสเธอร์” ยืนยัน ไม่ใส่คู่รักที่เลิกเงียบ

42

จากที่มีข่าวเมาท์มอยถึงคู่รักดาราเลิกเงียบ ก็มีคู่รักดาราหลายๆคู่ที่ถูกจับตามอง ร่วมถึงคู่ของ “เอสเธอร์” และ “เคน ภูภูมิ” ด้วย เพราะพักหลังไม่ค่อยเห็นภาพของทั้งคู่ในโซเชียล แต่ฝ่ายสาวยืนยันว่ายังรักกันดีอยู่ ด้วยโควิดไม่ได้ออกไปไหน และตอนนี้ต่างคนต่างมีงานเยอะ

ล่าสุด สาวเอสเธอร์ ได้ออกมาอัพเดตเรื่องราวความรักของตนกับหนุ่มหวานใจ เคน ภูภูมิ ว่า ยืนยันว่าความรักยังปกติ เหมือนเดิมเรื่อยๆ แต่ ณ โควิด ไม่ได้ออกไปไหนเลย และเริ่มกลับมาทำงานเยอะ เลยไม่ได้โฟกัสตรงนั้น ไม่ได้ใส่ใจตรงนั้น เลยไม่ได้มานั่งคุยกันกับพี่เคนว่าเราลงรูปกันเถอะ ตนมักจะโดนถามเรื่องความรักอยู่เสมอ ก็รู้สึกชิน เพราะโดนสัมภาษณ์ว่าเมื่อไหร่จะแต่ง เห็นคบกันมานานแล้ว ความสัมพันธ์เป็นยังไงต่อ

ซึ่งตนรู้สึกชินกับคำถามเหล่านี้ ไม่เครียดและกดดันเวลาที่ถูกถามว่าเมื่อไหร่จะแต่ง แต่พอไม่มีรูปคู่ลงโซเชียลก็ถูกจับตาว่าเลิกกัน ระหองระแหง แต่เราก็ไม่คิดจะถ่ายรูปกันลงโซเชียลเพราะแก้ข่าว ถ้ามีจังหวะดีๆหรือมีโอกาสไปไหน รูปถ่ายสวยๆเราก็ลงไว้เป็นโมเมนต์ การดูความรักของเราก็ไม่มีอะไรมาก

แค่ถ้ามีอะไรที่ไม่พอใจ vะไรที่ไม่โอเค ก็จะพูดทันที และคุยกันเรื่องที่เกิดขึ้น จะไม่เป็นคนที่เก็บ เพราะการเก็บถ้ามันเยอะมากเกินไปมันจะกลายเป็นระเบิดลูกใหญ่ พี่เคนเขาเป็นผู้ชายเขาจะไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยสื่อสาร เราก็เข้าใจจะเป็นคนเข้าหาเขา พูดก่อน

Previous article“แม่สิตางศุ์” ขอโทษชาวลาว โพสต์ท่าคังคุไบที่ประตูวิหารหลวง
Next article“เอ๋ มิรา” เข้าพิธีหมั้น ไม่คิดว่าจะมีวันนี้