“แม่สิตางศุ์” ขอโทษชาวลาว โพสต์ท่าคังคุไบที่ประตูวิหารหลวง

42

กลายเป็นประเด็นดราม่าระหว่างประเทศไปแล้ว เมื่อ “สิตางศุ์ บัวทอง” หรือ ที่เรียกกันว่า “แม่สิตางศุ์” เน็ตไอดอลรุ่นใหญ่ ที่ไปเดินทางไปเที่ยวประเทศลาว เพื่อนบ้านของไทย และตนได้ไปโพสต์ท่าคังคุไบ ซึ่งเป็นหนังเกี่ยวกับโสเภณี ในประเทศอินเดีย บริเวณหน้าประตูวิหารหลวง ทำเอาชาวลาวไม่พอใจ และวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของแม่สิตางศุ์อย่างหนัก จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาโพสต์ขอโทษ ขออภัยหากเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และตนจะเดินทางไปลาวอีกครั้งเพื่อขอขมากรรมต่อพระธาตุหลวง

ล่าสุด แม่สิตางศุ์ ได้รับรู้ถึงความไม่พอใจของพี่น้องชาวลาวกับการกระทำของตน ที่ไปยืนโพสต์ท่าคังคุไบที่บริเวณหน้าประตูหลวง ประเทศลาว ทั้งนี้ทางแม่สิตางศุ์ ได้รีบออกมาขอโทษและชี้แจงกับการกระทำในครั้งนี้ว่า “ฉัน สิตางศุ์ และ เมญ่า รวิสรา ขอชี้แจงกรณี ภาพที่ไม่เหมาะสม ที่ประตูวิหารหลวง ประเทศลาว กราบขออภัยด้วยหัวใจ ที่ไม่สำรวมและคิดน้อยไป ด้วยเจตนา ดึงสายตาคน

เพราะเป็นท่าโพสที่เป็นไวรัลจากภาพยนตร์ ด้วยความเสียใจอย่างยิ่งหากเป็นการดูหมิ่นสถานที่ เพื่อเป็นการขออภัยต่อชาวลาวและชาวไทย ฉันและเมญ่า จึงเห็นพ้องกันว่า จะนำเครื่องสักการะ พร้อมการรำและการแสดงไปที่พระธาตุหลวงอีกครั้ง เพื่อขอขมากรรมต่อองค์พระธาตุหลวง ด้วยหวังว่า จะได้รับการอภัยจาก องค์พระธาตุหลวง และ จากทุกท่านด้วย ขอก้มกราบด้วยหัวใจของฉัน ด้วยเจตนาเพื่อชักชวนผู้คนจากทั่วโลก ได้รู้จัก พระธาตุหลวง ของเมืองลาวที่ฉันรัก โปรดรับการกราบขอขมากรรมในครั้งนี้ด้วย”

Previous article“ครูสลา” ตื้นตัน “เบิร์ด ธงไชย” มอบพวงมาลัยให้
Next article“เอสเธอร์” ยืนยัน ไม่ใส่คู่รักที่เลิกเงียบ