“เอ๋ มิรา” เข้าพิธีหมั้น ไม่คิดว่าจะมีวันนี้

37

“เอ๋ มิรา” อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ แสงเดือน ได้เข้าพิธีหมั้น กับแฟนหนุ่ม โดยเจ้าตัวถึงกับน้ำตาคลอ ไม่คิดว่าจะมีเรื่องราวแบบนี้ในชีวิตของตน

ล่าสุด เอ๋ มิรา ออกมาโพสต์ภาพพิธีหมั้นและข้อความระบุว่า “เป็นพิธีหมั้นที่อบอุ่นมากจริงๆ ค่ะไม่เคยคิดว่าครั้งหนึ่งมันจะเกิดขึ้นกับเรา ขอบคุณพี่เก่ง พี่ปุ๊ก ลางานมาเพื่อเอาแหวนหมั้นมาให้น้อง พี่ชายพี่สาวสองคนที่ไม่ต้องพูดอะไรเลย นอกจากคำว่าอยากเห็นน้องรวยและเข้มแข็ง พี่แหม่ม ทิพย์รดา ช่วงชีวิตที่ตกต่ำที่สุดก็มีพี่คนนี้ที่คอยซัพพอร์ตเอางานมาให้ทำบ้างละ เอาเงินยัดใส่มือบ้างละ เป็นผู้หญิงที่เก่งมาก หนูเอาพี่แหม่มเป็นแบบอย่างมาโดยตลอด

อีกคนพี่วีและพี่ตี๋ก็อยู่ในทุกช่วงเวลาชีวิต เล่าทุกอย่างในชีวิตให้พี่วีฟังมาโดยตลอด พี่วีเป็นอาจารย์สอนทำเล็บ ทำผมให้ อยากเห็นเอ๋มีชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดที่อยู่ด้วยกันโดนเอ๋ร้องไห้ใส่บ้างละ พูดตลก ลามกใส่บ้างละ อยู่ทุกๆ ช่วงจริงๆ ถ้ามีคนมาพูดถึงเอ๋ไม่ดี ไม่ถูก พี่วีจะคอยปกป้องตลอด เพราะพี่วีรู้ทุกเรื่อง เขียนไปอมยิ้มไปน้ำตาซึมไป

มีแต่คนบอกเอ๋ สู้ๆนะ ก็มีแค่ปุ๊ปนี่แหละที่ถาม ว่าไหวไหม ไม่ไหวกอดได้นะรักแหละ เอาไว้พูดตอนงานแต่งดีกว่า เมื่อคืนก็พูดความในใจให้กันฟังไปหมดแล้วแหละ ขอบคุณญาติฝั่งปุ๊ป ญาติฝั่งเอ๋ ตา ยาย แม่ น้า ป้า ทุกคนเลยนะคะที่มาร่วมอวยพร เอ๋กับปุ๊ปในวันนี้ วันนี้เอ๋มีความสุขมากจริงๆ”

Previous article“เอสเธอร์” ยืนยัน ไม่ใส่คู่รักที่เลิกเงียบ
Next articleในรอบ 16 ปี ตะกร้อหญิงไทย พ่ายเวียดนาม ในคิงส์คัพ