กระแต อาร์สยาม โชว์บ้านหรู พร้อมตอบมีทุกวันนี้เพราะพยายาม

122

หลังจากที่สาว กระแต โชว์ภาพบ้านหรูหลังที่ 5 ก็โดนชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์ว่าโชคดีที่มีโอกาสเป็นคนมีชื่อเสียงจึงต่อยอดได้มากกว่ายิ่งขึ้น งานนี้สาวกระแตออกมาชี้ชัดเพราะความพยายามจึงมี

ล่าสุดนักร้องลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม ออกมาตอบกลับชาวเน็ตที่คอมเมนท์ว่าอวดรวย อวดหรู ซื้อเองหรือใครซื้อให้ โดยเจ้าตัวตอบกลับว่า “เพราะคนส่วนมากมักเห็นแค่ปลายทางของเรา โดยไม่เคยรู้เลยว่า ต้นทางและระหว่างทางเราทำอะไร ต้องเจอกับอะไรบ้างถึงมีวันนี้ แตรไม่มีต้นทุนอะไรเลย ก็เริ่มจากศูนย์ ไม่สิ!ติดลบด้วยค่ะ กว่าจะมีวันนี้ ร้องเพลงช่วยพ่อแม่หาเงินตั้งแต่ 4-5 ขวบ

แตรมีความฝัน มีความพยายาม มีเป้าหมายที่ชัดเจนเสมอในทุกเรื่อง และบ้ากับสิ่งที่รัก ทำจนมันสำเร็จ แตรแค่อยากให้ทุกคนจงกล้าที่จะฝัน #จงฝึกฝนตัวเองให้มีความสามารถมากกว่าคนอื่น ทำให้มากกว่าคนอื่น แล้วเอาความสามารถนั้น มาทำให้ตัวเองมีโอกาสได้สร้างฝันให้เป็นจริง #อย่ามัวแต่คิดแต่ลงมือทำ ไม่ว่าคุณจะมีอาชีพไหน รักในสิ่งใด

จงทำมันด้วยความรักอย่างบ้าคลั่ง ทำจนกว่าเราจะเป็นที่ 1 แตรทำได้ คนอื่นทำได้ คุณก็ต้องทำได้เช่นกันค่ะเพราะความพยายาม ไม่เคยทรยศใคร #แตรขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ เหนื่อยแค่ไหน เห็นรูปนี้ก็ภูมิใจ ความสำเร็จที่มาจากน้ำพักน้ำแรง น้ำคำคนดูถูก และน้ำใจจากแฟนๆ รวมถึงกัลยาณมิตรที่รักทุกคน หล่อหลอมให้ความสำเร็จที่เคยฝันมันเกิดขึ้นจริงแล้วในวันนี้”

Previous article“UrboyTJ” ขอพักงาน รักษาโรคซึมเศร้า ไบโพล่าร์
Next article“อีทิพย์ กับ แม่หญิงลี” เมืองทิพย์แตก ต่างคนต่างอยู่