“UrboyTJ” ขอพักงาน รักษาโรคซึมเศร้า ไบโพล่าร์

127

นักร้องดัง “UrboyTJ” หรือ นายจิรายุทธ ผโลประการ หรือ เต๋า ทีเจ ออกมาประกาศพักงานชั่วคราวเพื่อไปรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้า ไบโพล่าร์ ซึ่งทำให้ตอนนี้ตนรู้สึกหมดไฟในการทำงานและสร้างผลงานใหม่ๆ

ล่าสุด เต๋า ทีเจ ได้ออกมาโพสต์ถึงอาการป่วยโรคซึมเศร้าและไบโพล่าร์ของตนพร้อมขอหยุดพักงานชั่วคราว โดยระบุผ่านไอจีไว้ว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อ เต๋า ที่เจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมมีเรื่องจะมาบอกครับ เพราะผมคิดว่ามันถึงวิกฤติแล้ว ผมเป็น depression ซึมเศร้า, bipolar ผมรู้สึกหมดไฟ ในการใช้ชีวิตมาหลายเดือนมากแล้วแต่ไม่มีใครฟังผมเลย

ในสิ่งที่ผมพูด ในสิ่งที่ผมแสดงออกไป เมื่อคืนผมตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ และผมคิดว่าผมคงไม่สามารถทำงาน entertain คนดูได้ ถ้าชีวิตผมยังมืดดำอยู่แบบนี้ผมจึงขออนุญาตเข้ารับการรักษาตัว โดย

    1. โรงพยาบาลตัวร่างกายทั้งหมดและ
    2. พบ psychotherapist และทำการเปลี่ยนยาเคมีใจสมอง และหาทางแก้ปัญหา

ผมไม่รู้ว่ามันจะใช้เวลานานแค่ไหน ผมอาจจะหาย หรือไม่หายก็ได้ แต่ตอนนี้ผมขอหายไปก่อนเพื่อรักษาตัวครับ ขอโทษทุกคนครับ ถ้าผมยังรักตัวเองไม่ได้ ผมก็รักคนอื่นไม่ได้หรอกครับ”

ก่อนหน้านี้ 2 ปี UrboyTJ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเพราะไม่มีงาน ไม่มีคนอยู่เคียงข้าง ทำให้รู้สึกหว้าเหว่ มองไปทางไหนก็รู้สึกไม่มีใครรัก จนถึงคิดสั้น แต่สุดท้ายก็ดึงสติมาได้ แล้วก็หันมาแต่งเพลง จนโด่งดังเป็นที่รู้สึกในทุกวันนี้

Previous article“ใบเตย อาร์สยาม” ช็อก ต้องผ่าตัดจมูกคิดว่าติดโควิด
Next articleกระแต อาร์สยาม โชว์บ้านหรู พร้อมตอบมีทุกวันนี้เพราะพยายาม