“อีทิพย์ กับ แม่หญิงลี” เมืองทิพย์แตก ต่างคนต่างอยู่

171

เป็นการจบสิ้นกันระหว่าง แม่หญิงลี กับ อีทิพย์ ที่ต่อไปนี้ในเพจ VEEN ก็จะมีแต่อีทิพย์ ส่วนแม่หญิงลีก็จะไปไลฟ์ขายของในเพจ “แม่หญิงลีลูกแม่ค้านั่งตลาด” เรียกว่าต่างคนต่างแยกย้ายกันไปตามทางของตนเอง

โดยทางด้านอีทิพย์ได้อัพเดตเพจ VEEN พร้อมภาพเจ้านางคนใหม่ที่ชื่อว่า “สมเด็จพระนางเจ้าอนัญทิพยธิรา ลีลาวดีศรีสุนธรณ์ อมภิรุณนพลักษณ์ ศิริรัตนาป่ากล้วย” พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “๒๔ /๖/๒๕๖๕ แรม 9 ค่ำ เดือน 12 สมเด็จพระนางเจ้าอนัญทิพยธิรา ลีลาวดีศรีสุนธรณ์ อมภิรุณนพลักษณ์ ศิริรัตนาป่ากล้วย ขึ้นเถลิงถวัลยราชสมบัติสวมหัวไก่ทองคำ

ขึ้นเป็นพระมหาเทวีเจ้าเมืองทิพย์โดยสมบูรณ์ ออกว่าราชการวันแรก ณ หอคำหลวงศุภาลัยปาร์ค ท่ามกลางเสียงยืนดีปรีดาและเสียงสะอื้นร่ำไห้ของปวงชนชาวเมืองทิพย์ ในเวลาพลบค่ำเวลาจะเทยจ๊อกจ๊อกสากลวันนี้ จะมีการออกแถลงการณ์ ณ สถานีโทรทัศน์สีช่อง ทีวีพูล TVPool โปรดติดตามรับชม จบข่าวในพระราชสำนักทิพย์”

ซึ่งก่อนหน้านั้นทางอีทิพย์ได้มีการต่อสายหาแม่หญิงลีขณะไลฟ์สด ทางพี่หญิงลีได้ตัดพ้อว่าอีทิพย์ชอบเอาใจไปแขวนในเพจให้คนมาบลูลี่ มาหัวเราะเยาะ เหมือนเป็นตัวตลก จนทำให้เพจVEEN ดัง ทั้งนี้ตนไม่อยากทำคอนเทนต์แบบนี้ ต่อไปนี้ก็ให้ต่างคนต่างอยู่ ไปตามทางของตัวเอง ทางด้านอีทิพย์ก็ยืนยันว่าไม่ได้เอาไปแขวน ทำทุกอย่างเพื่อให้มีวันนี้ ยอมทนพี่หญิงลีกระทำมาตลอดเช่นกัน

Previous articleกระแต อาร์สยาม โชว์บ้านหรู พร้อมตอบมีทุกวันนี้เพราะพยายาม
Next article“กัสจัง จิรันธนิน”ถอนตัวจาก GJK รับไม่ได้กับสินค้าด้อยคุณภาพ