“หนุ่ม กรรชัย” แจงดราม่า รุมอัจฉริยะ

215

เหตุเกิดขึ้นการรายการสด “โหนกระแส” ของพิธีกรหนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย ที่เชิญ นาย อัจฉริยะ มาพูดคุยเรื่องคดีอของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่เสียชีวิตไป โดยระหว่างรายการ ทนายตั้ม ได้เดินเข้ามาร่วมรายการแบบไม่ได้ถูกรับเชิญ และยิ่งไปกว่านั้น ทาง จ๊อบ แซน และปอ ผู้ต้องสงสัยที่อยู่บนเรือก็โทรเข้ามาหาหนุ่มกรรชัย ทำเอางานนี้ชาวเน็ตคิดว่าเป็นการนัดแนะกันมาถล่มนายอัจฉริยะ

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาโพสต์ถึงเหตุการณ์นี้ว่า “ผมก็ตกใจ ระหว่างนั้นยังอยู่ในรายการช่วงเบรคแรก ผมก็เอาไลน์กลุ่มทีมงานให้พี่อัจดูอีกครั้งว่าตั้มาจริง จนตั้มเข้ามาในสตู ผมถามพี่อัจว่าพี่โอเคไหม ถ้าจะให้ตั้มขึ้นมาบนเวที พี่อัจก็บอกโอเค แต่ไม่ให้ดูคลิปนะ ผมถึงยอมให้ตั้มขึ้นมาบนเวทีครับ

แต่ถ้าพี่อัจไม่อนุญาตผมก็ไม่เอาตั้มขึ้น เพราะแขกของผมวันนี้คือพี่อัจ ส่วนผมทราบหรือไม่ว่าตั้มจะมา อันนี้ต้องบอกว่าตอนเช้าตั้มโทรมาหาผม และพูดว่า วันนี้พี่อัจมาใช่ไหม ผมบอกใช่ คุณจะทำไม ตั้มบอกว่า ผมอยากไปเจอพี่อัจ อยากเซอร์ไพรส์ว่าจะช่วยแกจริงๆ

ผมเลยขำและคิดในใจว่ามาอำอะไรกูแต่เช้า ส่วนเรื่อง จ๊อบ ปอ แซน โทรเข้ามาหาผม อันนี้ผมสาบานว่าผมไม่ทราบเลย มีแค่ตอนกระติกส่งไลน์มาบอกว่า จ๊อบจะโฟนอิน ผมก็เอาไลน์นั้นให้พี่อัจดูว่าพี่ว่าไง จนจ๊อบต่อสายหาผมเอง พี่อัจก็ให้ผมรับ นี่คือข้อเท็จจริงทั้งหมดครับ”

Previous articleต้นสังกัด “ซี-นุนิว” ออกแถลงขอโทษ
Next article“เอ็กซ์ ไฮแจ๊ค” ผ่าตัดพักฟื้น 3 ปี หันไปขายประกัน