ต้นสังกัด “ซี-นุนิว” ออกแถลงขอโทษ

269

กลายเป็นประเด็นสังคมไปแล้ว สำหรับกรณีที่นักแสดงหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” และ “บลู พงศ์ทิวัตถ์” ได้ถูกแฟนคลับของคู่จิ้น “ซี พฤกษ์” และ “นุนิว ชวรินทร์” ในนามชื่อ “ซนซน” ไล่ให้ออกห่างจากคู่จิ้น เพื่อจะต้องการถ่ายรูปของคู่จิ้น ซี-นุนิว เท่านั้น โดยคู่จิ้น ซี-นุนิว ได้มีการจัดทรงผมให้กันหน้าแบ็กดรอฟ แฟนจึงอยากเก็บภาพเหตุการณ์นี้ไว้ ไม่อยากให้ติดภาพดาราคนอื่น

จากเหตุการณ์ที่แฟนคลับคู่จิ้น ซี-นุนิว ตะโกนไล่ ต่อ-ธนภพ และ ซี-พฤกษ์ ให้พ้นจากเฟรมของคู่จิ้น ซี-นุนิว ทำให้มีคนออกมาเรียกร้องให้แฟนคลับของคู่จิ้นออกมาขอโทษดาราทั้งสอง และทางต้นสังกัด ดูมันดิ (DOMUNDI TV)ของดาราคู่จิ้น ซี-นุนิว ได้ออกมาแถลงขอโทษกับกรณีนี้อย่างเป็นทางการ

โดยระบุว่า “ทางบริษัท ฯ ขอกล่าวคำขอโทษ แทนแฟนคลับกลุ่มดังกล่าวที่ได้แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อทั้งสองท่านและขอโทษแฟนคลับของทั้งสองท่านที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจกับพฤติกรรมดังกล่าว และขอความร่วมมือแฟนคลับของนักแสดงในสังกัดของเราทุกท่าน โปรดให้เกียรติบุคคลอื่น และไม่แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้อีก ไม่ว่าจะทางกายหรือวาจา

อีกทั้งการใช้พื้นที่ส่วนรวม ไม่รบกวนหรือสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น รวมถึงความมีน้ำใจในการใช้สถานที่แก่แฟนคลับท่านอื่น” อีกทั้งทางต้นสังกัดยังดำเนินคดีกับบุคคลที่แสดงความคิดเห็นหรือกล่าวถึงศิลปินในค่าย จนทำให้เกิดชื่อเสียงเสียหายอีกด้วย

Previous article“แต๊งค์ พงศกร” โพสต์ บางคนใช้คดีแตงโมเป็นเครื่องมือ
Next article“หนุ่ม กรรชัย” แจงดราม่า รุมอัจฉริยะ