“เอ็กซ์ ไฮแจ๊ค” ผ่าตัดพักฟื้น 3 ปี หันไปขายประกัน

150

นักแสดงหนุ่ม “เอ็กซ์ ไฮแจ๊ค” หรือ “นาย จตุรงค์ โกลิมาศ” หายหน้าหายตาไปจากวงการเสียนาน เพราะมีปัญหาสุขภาพ ต้องผ่าตัดหัวเข่า และต้องใช้เวลาในการกายภาพอยู่นานพอสมควร กว่าจะสามารถกลับมาทำงานได้ก็หลายปี

ล่าสุด เอ็กซ์ ไฮแจ๊ค ควงลูกสาว “น้องเอิ๊กอ๊าก” มาคุยถึงช่วงหนึ่งที่หายหน้าไปจากวงการบันเทิงว่า ตอนที่ทำงานเราก็มีเล่นกีฬาด้ว้ย แล้วประสบอุบัติเหตุนิดหน่อย ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่าขาด ตอนแรกก็ตัดสินใจว่าจะไม่ผ่าตัด จะทำการฟื้นฟูร่างกายเอง ใช้กายภาพช่วย แต่สุดท้ายถึงเวลาก็ต้องผ่า พอผ่าตัดแล้วมันทำงานไมได้

เพราะเราต้องใช้ร่างกาย ก็ต้องทำการกายภาพแต่เราไม่ค่อยจะทำ คิดแต่ว่าขอให้หายก็พอแล้ว เดินได้ วิ่งไปประมาณ ใช้เวลาเป็นปี แต่กว่าจะเข้ารูปเข้ารอยกว่าจะทำงานได้ก็ประมาณ 3 ปี เราก็มีเป้าหมายว่าเราจะกลับมาเหมือนเดิมให้ได้ ก็วิ่ง เล่นกีฬา มันก็ค่อยดีขึ้น เมื่อก่อนเราขาเล็ก ลีบ แต่เราต้องฝืน พอเรามีความเชื่อมั่นว่าทุกอย่างเราพร้อ จิตใจเราพร้อม เราก็ลุย แล้วมันก็ค่อยฟื้นตัวกลับมาปกติ

ในช่วงที่เราเดินได้ก็จะเดินเหมือนกแพนกวิน ก็เลยคิดว่าต้องหาอาชีพเสริมที่เราพอจะทำได้ ก็เลยหันไปขายประกัน มันเป็นทางออกของเรา อย่างน้อยจิตใจเราไม่ว่าง เราจะเข้าใจถึงผู้ที่ประสบอุบัติเหตุเลยไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุต่างๆนาน บางคนต้องเสียแขน เสียขา รู้ซึ้งเลยขนาดเราเป็นแค่นิดเดียว ยังทรมานมาก

Previous article“หนุ่ม กรรชัย” แจงดราม่า รุมอัจฉริยะ
Next article“นุ๊ก สุทธิดา” ขอบคุณคนวิจารณ์รูปลักษณ์ จะได้นำพัฒนาตัวเอง