“ฮารุ-กาย” เดือด ถูกมิจฉาชีพโกง ลั่นติดต่อกลับด่วน

91

เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เรื่องโกงกันนั้นไม่ยอม สาวฮารุ สุประกอบ และสามี “กาย รัชชานนท์” เจอมิจฉาชีพโกงเงินในเพจขายมอเตอร์ไซด์ ยอดเงินไม่มาก 2,000 บาท เพื่อเป็นการมัดจำ

เลยโพสต์ข้อความแชทและภาพของคนที่แชท ลงสื่อโซเชียล ลั่นยอมเสียค่าปรับ กฎหมาย PDPA เพราะไม่อยากให้คนที่หลอกคนอื่น สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นอยู่ตลอดเวลา ยังคงลอยนวลอยู่ในสังคมได้อีกต่อไป ใครรู้จักบอกให้ติดต่อพวกกตนมาด่วน

ล่าสุด สาวฮารุ สุประกอบ ภรรยาของหนุ่มกาย รัชชานนท์ นำข้อความแชทและรูปคนที่แชทโพสต์ในไอจีส่วนตัว harusuprakob เพราะเงินโกงค่ามัดจำเกี่ยวกับมอเตอร์ไซด์ของสามีตน โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า “น.ส… ติดต่อกลับมาด่วน อย่าปอดแหกโกงเงินชาวบ้านแล้วลอยหน้าลอยตาอยู่ในสังคม เที่ยวไล่บล็อกคนที่โดนหลอกเงิน เปลี่ยนสินค้าขาย ทำเพจใหม่ขึ้น แล้วหลอกซ้ำๆ ด้วยวิธีสกปรกไปเรื่อยๆ

กฎหมาย PDPA กับเรื่องนี้แม่ไม่กลัว จะเรียกไปปรับ ไปตักเตือน ไปเสียค่าปรับอะไรก็ได้ เพื่อความถูกต้อง ยอมโดนปรับเพื่อดัดนิสัยคนจำพวกหากินบนความเดือดร้อนชาวบ้าน แนะนำให้ปลดบล็อกแล้วทักมาหาดีๆ หรือจะให้ตามหา ใครรู้จักคนนี้ฝากไปบอกนางหน่อย กาย ฮารุ อยากคุยด้วยค่ะ ปัญหาไม่ใช่เงิน 2,000 ที่เสียไป ปัญหาคือสันดานคนโกงที่ต้องสั่งสอน ปล. ถ้าคนโกงไม่ใช่ น.ส….แต่ไปเปิดบัญชีให้คนโกง ติดต่อมานะคะ จะได้คุยกัน ไม่งั้นโดนสมรู้ร่วมคิดนะคะ”

Previous articleเว็บหวยออนไลน์ประกาศตามหาคุณสุนทร “ถูกรางวัลที่ 1” แต่หายตัว !
Next article“ฟิล์ม รัฐภูมิ” เตรียมผ่าตัดหัวใจ 9 ส.ค.นี้