“กอล์ฟ อนุวัฒน์” สละโสดขอแฟนสาวแต่งงาน

184

หนุ่ม กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา เตรียมสละโสดแล้ว ขอแฟนสาวนอกวงการที่คบมากว่า 6 ปี แต่งงาน แพลนจะไปขอฝ่ายหญิงปลายปีนี้ แต่คงเน้นพิธีเรียบง่าย สบายๆ เรื่องของอนาคตปล่อยไปตามธรรมชาติ

ล่าสุดหนุ่มกอล์ฟ อนุวัฒน เผยถึงเรื่องขอแฟนสาวแต่งงานว่า ขอเขาไปตั้งแต่วันที่ 29เดือนที่แล้ว จริงๆเราคุยกันมาสักพักแล้ว แต่วันที่เราไปขอเขามันเป็นวันแรกที่เราติดโควิดพอดี ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เราให้พาเขาเดินไปที่ร้านให้เขาเลือกเอง แต่ยังไม่ให้ใส่ ให้ไปใส่ต่อหน้าพ่อแม่เขา เราก็แบบนี้ไม่ค่อยมีเซอร์ไพรส์อยู่แล้ว คบกันมานานแล้วก็แบบนี้ ผมเป็นคนง่ายๆ

รู้สึกว่าเพียงพอแล้วสำหรับชีวิตคู่ก็ต้องขอขอบคุณทางฝ่ายหญิงและพ่อแม่ที่เข้าใจว่าเราเป็นคนแบบนี้ รวมถึงตัวเขาที่มีวิธีคิดแบบนี้ ทำให้ทุกอย่างมันง่ายไปหมด จึงยังไม่มีแพลนว่าจะแต่งวันไหนหรือไปทำอะไรต่อ แต่จะมีอีกวันหนึ่งที่ไปขออย่างเป็นทางการกับครอบครัว แพลนไว้สิ้นปีนี้หรือต้นปีหน้า ก็จบพิธีในวันเดียวเลย เน้นเรียบๆง่ายๆ อยากให้เข้าใจว่าเราขอเค้านะ

แต่จริงๆคิดว่าเพื่อนรอบตัวเราเข้าใจกันอยู่แล้ว ผมเป็นคนที่ไม่คิดอะไรปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ เพราะเรากำลังสนุกกับงาน เขาก็เข้าใจเรา เลยโฟกัสแต่เรื่องงาน ตอนนี้เราก็มีแค่มีความรักที่มั่นคงมากขึ้นหลังจากที่เป็นแฟนกันมานาน ทำอะไรก็ต้องนึกถึงเขามากขึ้น

Previous articleสุดเซอร์ไพรส์ “j-hope และ TXT” จะร่วมแสดงในเทศกาลดนตรี Lollapalooza ที่สหรัฐอเมริกา
Next articleแพรวา เผยเหตุเลิกหน่อง ปรับจนตัวไม่มีค่า