แพรวา เผยเหตุเลิกหน่อง ปรับจนตัวไม่มีค่า

208

เลิกรากันไปแล้ว ถึงแม้ยังคงรักกัน แพรวา ณิชาภัทร กับ หน่อง ธนา และสาวแพรวาได้เปิดใจอย่างหมดเปลือกเหตุที่ต้องเลิกกันเพราะคุยกันไม่เข้าใจ ปรับกันมามากพอแล้ว ถ้าฝืนต่อไปคงจบกันไม่ดีแน่ๆ

ล่าสุด นักแสดง แพรวา ณิชาภัทร ออกมาเผยเหตุผลชัดๆที่ต้องจำใจเลิกกับแฟน หน่อง ธนา ว่า ตอนที่คบกันพอเราคุยกันเราก็ไม่ได้คาดหวังอะไร แต่พอมาเป็นแฟนกันความคาดหวังมันเกิด เวลามีปัญหาเราคุยกันเองไม่เข้าใจ เลยต้องมีคนกลางมารับฟังช่วยวิเคราะห์ แปลสารให้ง่ายขึ้น และเขาเป็นคนขี้หึงมาก ไม่ชอบให้เราแต่งตัวโป๊ ถ้าใส่กระโปรงต้องใส่กางเกงซับ ถ้าเห็นกางเกงซับคือโป๊

พอเรารู้เราก็จะไม่แต่งไม่อยากมีปัญหา ชุดเวลาไปงานถ้าสไตลิสจัดมาให้แล้วเรารู้สึกว่ามีปัญหากับเขาแน่ๆ จะขอเปลี่ยน จนผู้จัดการยังถามว่าเป็นอะไร การทำงานแบบนี้ทำให้โดนหาว่าเรื่องเยอะ แต่ก็ยอมรับเพื่อที่จะได้กลับไปไม่ทะเลาะกัน พอเขาอยากรู้เรื่องในอดีต เราก็ให้รู้แต่เขากลับไม่ปล่อยวาง ก็เลยเลือกที่จะโกหกดีกว่า

เรื่องอดีตของเราไม่สามารถกลับไปแก้ไขไม่ได้ พาเพื่อนผู้ชายมาเจอก็หึง พอเจอแบบนี้เราก็กลับมาคิดแล้วว่าเราพลาดตรงไหน เราเต็มที่แล้ว ทะเลาะกันจนรู้สึกว่าตัวเองไม่มีค่า เลวเกินไปที่จะอยู่ในโลกนี้ เราไม่มีอะไรดี คิดจะฆ่าตัวตาย เราปรับจนข้างในมันแตกสลายหมด สุดท้ายเราบอกเลิกเขา เขาก็คงรู้ว่าเคมีเข้ากันไม่ได้

Previous article“กอล์ฟ อนุวัฒน์” สละโสดขอแฟนสาวแต่งงาน
Next articleแก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ ยกมือไหว้ เต๋า ทีวีพูล