“สร ชลนสร” อดีตสมาชิก CLC เคยถูกด่าให้ไปตาย

223

ลาออกจากวงเกิรล์กรุ๊ปชื่อดัง CLC มาเป็นศิลปินเดี่ยว “สร ชลนสร สัจจกุล” ออกมาเปิดใจกับเรื่องราวของการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เกาหลีว่าเจอคำบูลลี่มาเยอะ ที่เจ็บมากเพราะถูกว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้วงไม่ดัง แถมยังว่าไปถึงพ่อแม่และคนรอบข้างเธออีกด้วย

ล่าสุด สร ชลนสร ออกเปิดใจเกี่ยวกับการเป็นศิลปินที่เกาหลี รวมถึงเรื่องดราม่าต่างๆที่ทำให้รู้สึกแย่ผ่านรายการ “ป๋าเต็ดทอล์ก” ของป๋าเต็ด ยุทธนา ว่า มีอยู่ช่วงหนึ่งเจอกระแสดติดต่อกันอย่างหนัก มีข่าวของการไม่ต่อสัญญากับค่ายหลุดออกมา จนหลายคนมองว่าพราะกระแสที่เจ้าตัวมีในช่วงนี้ทำให้โดนไล่ออกจากกวง

ก็อยากจะขอชี้แจงว่าสาเหตุจริงๆแล้วคือค่ายเองไม่ได้โฟกัสที่งานของวงเป็นหลัก เลยจ้องมีการคุยกับค่ายและตกลงกันว่าจะไม่ต่อสัญญาอีก และที่ตัวเองไม่ได้ออกมาบอกอย่างเป็นทางการเพราะว่าไม่อยากให้ข่าวของตัวเองมากลบกระแสสมาชิกคนอื่นในวงที่กำลังมีผลงานอื่นๆอยู่ ตอนที่เป็นศิลปินเคยเจอคำพูดแรงๆมากมาย อย่าง ให้ไปตาย แช่งครอบครัว ว่าพ่อแม่

และก็มีการมาว่าว่าที่ CLC ไม่ประสบความสำเร็จเป็นเพราะตนอยู่ในวง ถ้าเอาออกไปป่านนี้วงดังไปนานแล้ว ต้องยอมรับว่ารู้สึกเจ็บมาก มาว่าให้เราไปตายไม่พอ ยังมาบอกว่าเราเป็นสาเหตุให้วงไม่ดังอีก การที่พวกเขาเข้ามาคอมเมนต์มันมีผลกระทบต่อจิตใจมาก มันเอฟเฟ็กต์ถึงขึ้นขนาดว่าเราเอาเก็บมาคิดว่าจริงๆหรือเปล่า ถึงขั้นที่ต้องขอโทษครอบครัวที่ทำให้เจอเรื่องแบบนี้เพราะเราเลือกอาชีพนี้

Previous article“บอย โกสิยพงษ์” บอลลูนด่วน ตีบเกือบ 80 %
Next articleแม่แตงโม ไม่ยื่นฟ้องฆาตกรรม เพราะบังแจ็ค