แม่แตงโม ไม่ยื่นฟ้องฆาตกรรม เพราะบังแจ็ค

170

ยังคงไม่จบสำหรับคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่ตอนนี้คุณแม่ภนิดา กำลังจะเดินต่อด้านคดีความในข้อหาฆาตกรรม ด้วยหลักฐานที่พบและความช่วยเหลือของคนรอบข้าง

ล่าสุด ทางคุณแม่ ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ที่จะดำเนินคดีคนบนเรือข้อหาฆาตกรรมลูกสาวของเธอ กลับลำไม่ยื่นฟ้องเรื่องฆาตกรรมโดยให้เหตุลว่ายังไม่มีหลักฐานที่แน่ชัดและเพียงพอ ซึ่งหากตนแพ้คดีตนเป็นคนเดียวที่มีสิทธิ์ฟ้องก็จะโดนบุคคลเหล่านั้นฟ้องกลับได้ และบุคคลที่ทำให้คุณแม่แตงโม

เปลี่ยนใจไม่ยื่นฟ้องคดีดังกล่าวคือ “บังแจ็ค” หรือ “ราชา ไฮเดอร์” ทางบังแจ๊คได้เผยว่า เรื่องที่คุณแม่แตงโมไม่ติดใจเรื่องคดีฆาตกรรม เป็นคนบอกแม่เอง เพราะยังไม่เห็นหลักฐานยืนยันชัดเจนจากอัจฉริยะ แต่ที่เดินหน้ากับคดีนี้ คือเรื่องการทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนตัวมีหลักฐานที่เชื่อมโยงชัดเจน เดินหน้าฟ้อง 100 % หลักฐานที่มีไม่ได้เป็นการสร้างหลักฐานเท็จ

ยิ่งกว่านั้น คุณแม่แตงโม ยังมอบหมายให้เป็นคนพูดเรื่องคดีแตงโม ทั้งหมด จึงขอให้คุณแม่หยุดฟ้องเรื่องฆาตกรรมไปก่อน ไม่อย่างนั้นหากหลักฐานไม่ชัด แม่จะโดนฟ้องกลับคนเดียว ยอมรับว่าเป็นห่วงคุณแม่ แม่อายุมากแล้ว ใครจะส่งข้าวถ้าคุณแม่ติดคุก ตนไม่เคยปั่นคุณแม่ให้เปลี่ยนใจและไม่มีใครปั่น ซึ่งตนก็อธิบายให้ สส.เต้ฟังแล้ว ในวันที่ 14 มิถุนายน นี้ทางทีมทนายและผู้เชี่ยวชาญจะประชุมผ่านวิดีโอคอล เพื่อดูหลักฐานทั้งหมดว่าจะดำเนินหน้าฟ้องคดีอย่างไรต่อไป

Previous article“สร ชลนสร” อดีตสมาชิก CLC เคยถูกด่าให้ไปตาย
Next articleSyberia: The World Before พบกับ limited editions และ collector’s editions ในรูปแบบแผ่น!