หญิง รฐา รับละคร หลังเล่นซิทคอมนาน 5 ปี

82

หันไปเล่นแต่ซิทคอม “หญิง รฐา โพธิ์งาม” แต่คราวนี้มีโอกาสกลับมารับเล่นละครยาวในรอบ 5 ปี เรื่อง “มามี้ที่รัก” โดยรับบทเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ที่มีปัญหากับครอบครัวสามีสุดท้ายต้องออกมาอยู่ข้างนอกกับลูก

ล่าสุด หญิง รฐา เปิดใจเกี่ยวกับการรับเล่นละครในครั้งนี้ว่า พอดีทางผู้จัด เอิน ณิธิภัทร์ ติดต่อมาว่ามีบทละครเป็นแฟมิลี่กู๊ด อยากให้ลองอ่านบทดู มันมีสตอรี่ดราม่าของแต่ละครอบครัว และมีเรื่องฆาตกรรม เลยทำให้ตัดสินใจรับ มันมีเรื่องราวซ่อนอยู่ ที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกครอบครัว เป็นผู้หญิงที่ไปอยู่ในบ้านใหม่ แล้วมีปัญหากับคนในครอบครัวของสามี จำต้องทำตัวอย่างไร แต่ด้วยตัวเองติดจังหวะซิทคอมมานาน ก็เลยต้องปรับนิดนึงว่า และในเรื่องไม่เคยร่วมงานกับนักแสดงหลักมาก่อนเลย

ทั้งมาร์กี้ ราศรี ก็แอบกังวลเพราะเขาเป็นรุ่นน้อง และก็มีปัญหาเรื่องเด็ก ไม่เคยทำงานกับเด็กทั้งเรื่องแบบนี้ เราก็คิดว่าจะทำอย่างไรให้เราสนิทผูกพันกัน เจอกันต้องให้เขาวิ่งมาหา เพราะตนเป็นคนหน้าดุ เสียงก็ดุ ก็เลยต้องละลายพฤติกรรมกับน้อง ให้กล้าเข้ามาหา ซื้อขนม เลโก้ให้ น้องก็เห็นว่าเราใจดีก็เริ่มตีสนิท

ฉากบางฉากเหมือนกับชีวิตตนที่แม่เอาลูกออกจากบ้านทั้งตัวมีเงิน 800 บาท อ่านแล้วร้องไห้เลย หลังจากที่เล่นเรารู้เลยว่าการแต่งงานไม่ใช่เรื่องของคน 2 คน แต่เป็นเรื่องของกลุ่มคน 2 ครอบครัว การสมานฉันท์ การประคับประคองให้ครอบครัวอยู่กันไปได้สำคัญมาก

Previous articleคอหวยแห่ส่อง “เลขเด็ดธูปมงคล 5 มหาเทพ” วัดดัง
Next articleดีเจเพชรจ้า เชื่อน้องไทก้ามีเซ้นส์