หญิง รฐา กับ ตุลย์ ตุลยเทพ ควงแขนฉลองวิวาห์

179

นักร้อง-นักแสดง หญิง รฐา โพธิ์งาม ควงแฟนหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา เข้าพิธีวิวาห์ (19 พ.ค.) ที่โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย ลุมพินี ซึ่งตรงกับวันเกิดของเจ้าสาวพอดี ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนและครอบครัวของทั้งคู่

เข้าพิธีวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระหว่าสาว หญิง รฐา กับ หนุ่ม ตุล ตุลยเทพ ทางด้านเจ้าสาวได้ออกมาเปิดใจว่า ที่เลือกวันเกิดของตนเป็นวันฉลองวิวาห์ เพราะว่าปีนี้มันตรงกันพอดี บวกกับคุณตุลย์เขาฉลาดก็คือวันแต่งงานกับวันเกิดก็ของขวิ้นเดียวเลย เขาก็รวบเลย เราก็ไปดูดวงมาด้วย เปิดปฏิทินล้านนาวันที่ 19 เป็นวันดีก็ดีใจที่มันมีเรื่องดีๆ

เกิดขึ้นในวันนี้ “เขาก็เป้นเหมือนของขวัญ เป็นสิ่งดีๆที่เข้ามาในชีวิตเรา มาในช่วงเวลา 4 5 6 ปีที่รู้สึกว่าหญิงทำให้พี่ตุลย์เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของเขา และพี่ตุลย์ก็ทำให้หญิงเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวหญิงเอง ก็เป็นเรื่องที่ดี” ความสัมพันธ์ของเราเหมือนเบสท์เฟรนด์ด้วย เรารู้จักกันมาก่อนที่จะมีความสัมพันธ์ในลักษณะแฟน เราเป็นพี่น้องกันมาก่อน เคยปรึกษาเรื่องชีวิตกันมาก่อน

ได้เห็นเขาในเวอร์ชั่นที่ซ่าสุดๆ พอวันนี้เป็นเวอร์ชั่นในมุมที่เขาเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ส่วนเรื่องแหวนแต่งงานเป็นแหวนเพชร 2.17 กะรัต ตัวเลขนี้มาจากากรที่เจอกับเจ้าบ่าวเมื่อปี พ.ศ.2017 ตอนนี้ก็ยังไม่แพลเรื่องไปฮันนีมูนแต่จะมีไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน หลังแต่งก็จะปล่อยตามธรรมชาติ ไม่ได้โฟกัสเรื่องลูก ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร

Previous articleดูไฮไลท์บอล โตริโน่ 0-3 โรม่า (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next articleแอน ทองประสม อาการเจ็บเท้าดีขึ้น พร้อมลุยละคร