แอน ทองประสม อาการเจ็บเท้าดีขึ้น พร้อมลุยละคร

122

เป็นนักแสดงที่รักการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก แอน ทองประสม ไปฝึกวิ่งเพราะอยากวิ่งแบบไม่บาดเจ็บ ก็เลยซ้อมวิ่งเบสิกการวิ่งซ้ำๆเท่าเดิมประมาณชั่วโมงกว่า แบบไม่หยุด แต่สุดท้ายก็เกิดอาการบาดเจ็บ จนกระดูกเท้าหัก

ไปหาหมอแต่ก็ยังไม่หาย สุดท้ายหมอคนที่ 3 นำไปเอ็กซเรย์เจอว่ากระดูกหัก และมันรักษาตัวเองแล้ว แคลเซียมเชื่อมกระดูกแล้ว จนกลายเป็นเจ็บเรื้อรังนาน 3 เดือน เจ้าตัวกังวลเพราะทำให้การถ่ายละครล่าช้าลงไป

ล่าสุด แอน ทองประสม ได้เผยถึงอาการเจ็บเท้าว่า ตอนนี้เริ่มกลับมาออกกำลังกายแล้ว ตอนแรกใจเสียมากกลัวว่าจะออกกำลังกายไม่ได้ แล้วที่สำคัญคือแอนเกรงใจพี่เคน ธีรเดช มาก เพราะในเรื่องมันต้องมีฉากที่แอนจะต้องวิ่งกับเขา แล้วเขาต้องงดฉากนี้มา 2 เดือนแล้ว ยกกองก็เริ่มรู้สึกเกรงใจหนัง ไหนจะต้งอมีบู๊อีก แล้วเรายังทำไม่ได้

พอเห็นสแตนอินมา เรารู้สึกหูย เสียมาก อยากเล่นเอง อุตสาห์ทำงานมาขนาดนี้ แต่เราทำงานให้เขาไม่ได้ก็พยายามทานแคลเซียม อัดยา เชื่อฟังหมอทุกอย่าง จนตอนนี้กลับมาเกือบ 100 แล้ว ถ้ามีอาการเจ็บแล้วต้องไปเอกซเรย์ อย่าปล่อยไว้ ของแอนจริงๆกระดูกเชื่อมแล้ว แต่พามันไปสะเทือนมาอีกก็กลับมาระบมใหม่ ตอนนี้ก็ยังฝึกวิ่ง แต่ก็รู้ว่าแค่ไหนพอ จะเข็ดแล้ว เราคิดว่าเราเจ๋งไง ออกกำลังกายแต่นี้สบายมาก เราไม่รู้ว่าร่างกายมีลิมิต ก็เพิ่งรู้ตัว

Previous articleหญิง รฐา กับ ตุลย์ ตุลยเทพ ควงแขนฉลองวิวาห์
Next article“แอน อรดี” เดือดคนส่งดอกไม้สีทองกลางคอนเสิร์ต