“นุ่น สินิทธา” เคารพซึ่งกันและกัน ไม่วุ่นเรื่องส่วนตัวน้อง

117

หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง “นุ่น สินิทธา บุญศักดิ์” อดีตนางเอกที่เคยโด่งดังในช่วงยุค 90 ออกมาเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บshow เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องที่มีกระแสว่าทั้งคู่ไม่ถูกกัน

ทางด้าน นุ่น สินิทธา ได้เผยว่าพวกเราพี่น้องจะมีความเกรงใจ ความเคารพซึ่งกันและกัน เรื่องส่วนตัวบางเรื่องเราไมได้ยุ่ง หรือว่าวิพากษ์วิจารณ์ ครอบครัวเราจะแบ่งเป็นหลายยายและหลายย่า เราชอบอยู่กับย่าที่สัตหีบ ค่ายทหาร บ้ายอยู่ริมทะเล เราชอบแบบนั้น ชอบขุดหอยเสียบ ไปทำนู่นทำนี่ ย่าไปทำสวน เราก็ตามไป เราชอบปลูกต้นไม้ เราชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติ

ส่วนพลอยเขาอยู่กับยาย บ้านอยู่เสนานิเวศน์ เป็นคนกรุงเทพฯ ลูนทีนก็ไม่เหมือนกัน เขาชอบแต่งหน้า แต่งตัวเหมือนเด็กในเมือง ช่วงที่เราทำงานเราไม่ได้เจอน้องเลย เพราะว่าทำงานตั้งแต่อายุ 15 ถ่ายละคร 6วัน 2 เรื่อง แล้ววันที่เหลือก็ไปเดินแบ ถ่ายแบบ เวลาของเราจะต่างกัน พอเรากลับบ้านไปนอน น้องก็ตื่นไปโรงเรียน พอช่วงที่เราไปเรียนมหาวิทยาลัยแล้วก็เลยไปทำงานเลย แล้วออกไปอยู่หอกับเพื่อน เพราะอยากใช้ชีวิตที่ขาดหายไป

ส่วนที่มีคนมองว่าเราไม่ถูกกัน ก็จะเป็นเรื่องการแต่งหน้า นุ่นจะไม่ชอบแต่งหน้า ไม่อยากเรียนรู้เรื่องนี้ แต่พลอยเขาจะวิจารณ์ตลอดว่าผู้หญิงต้องแต่งหน้าแต่งตัวให้สวย ช่วงที่เขาเจอข่าวหนักๆ เราจะดูอาการเขาก่อน ถ้าเขาจะลงเหวเราดึงเขาแน่นอน ในชีวิตมันต้องเจอหลุม บ่อ เราไม่สามารถบอกว่าอะไรผิด-ถูก เพราะมาตราฐานชีวิตคนไม่เหมือนกัน

Previous article“เกรซ พัชร์สิตา” จบสัมพันธ์ “เบนซ์” ยังมูฟออนไม่ได้
Next articleหนิง-จิน พร้อมสู้คดี ฟ้องกลับข้อหมิ่นประมาท