“เกรซ พัชร์สิตา” จบสัมพันธ์ “เบนซ์” ยังมูฟออนไม่ได้

150

จบกันไปอีกหนึ่งคู่ “เกรซ พัชร์สิตา” กับ หนุ่ม “เบนซ์ พิสิฐพล” ที่คบหาดูใจกันมานากว่า 9 ปี แต่สุดท้ายเมื่อต่างคนต่างปรับแล้วยังไม่ไหว ไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ทำให้ต้องของยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี้

โดยทางด้านสาว เกรซ ได้ออกมาเผยถึงการยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า จริงๆเราคบกันมา 8 ปี เข้าสู่ปีที่ 9 พอถึงจุดหนึ่งควาสัมพันธ์ต้งอชัดเจนในหลายๆด้าน แต่จริงๆแล้วการที่ต่างคนต่างเดินออกมาไม่ใช่ว่าไม่รักนะ แต่ถึงจุดหนึ่งเรารู้สึกว่าเรารักตัวเองน้อยเกินไป ก็ต้องมานั่งคุยกัน เรายังไม่มีเป้าหมายเรื่องในอนาคตอย่างชัดเจน มันมาตั้งแต่ปีที่ 7 เป็นอาถรรพ์เลข 7 จริงๆ

ตอนนั้นเราตกลงกันว่าจะปรับเข้าหากน เราก็ปรับกันจริงๆ ประมาณ 1-2 ปี ก็เลยคุยกันว่าเราต้องหยุดกันไว้ก่อน ที่ผ่านมาเขาเป็นคนดีมากๆ ไม่เคยมีเรื่องอะไรที่ทำให้เราต้องเสียใจ เป็นคนซื่อสัตย์กับความรักมากๆ อันนี้ก็ต้องยอมรับ ทั้งนิสัยส่วนตัว ทั้งไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต มันพยายามจนบางทีมันเหนื่อย ซึ่งถ้ามันมีคำว่าเหนื่อยในความสัมพันธ์ ก็ไม่ฝืนดีกว่า

พี่เขาก็เฮิร์ตหนักเหมือนกัน เราเองก็ต้องใช้เวลา มันเป็นอะไรที่ต้องปรับแล้ว มันลำบากาก เรายังคิดถึง เวลาไปตามสถานที่ต่างๆที่เคยไปด้วยกัน มันยากด้วยอะไรหลายอย่างๆ เพราะคบกันนาน และยังมีหลาอย่างเกี่ยวข้องกัน พูดตรงๆตอนนี้ยังมูฟไม่ได้ แต่ก็ไมได้ปิดกั้น ถ้าจะมีใครใหม่มันต้องใช้เวลา

Previous article“แจ๊ส ชวนชื่น” กว่าจะมีวันนี้เสียน้ำตามาเท่าไหร่
Next article“นุ่น สินิทธา” เคารพซึ่งกันและกัน ไม่วุ่นเรื่องส่วนตัวน้อง