“แจ๊ส ชวนชื่น” กว่าจะมีวันนี้เสียน้ำตามาเท่าไหร่

146

เป็นตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น มาเป็นแขกรับเชิญให้บอล ชวนชื่น สัมภาษณ์ บอกว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ก็ไม่ใช่ง่าย ถึงแม้พ่อจะเป็นตลกดังแต่ไม่ได้สมบัติให้ มีเงินเก็บทุกวันนี้เพราะเมีย

แจ๊ส ชวนชื่น เปิดใจกว่าจะมาถึงวันนี้ว่า ผมเป็นคนโหยหาความสำเร็จมากกว่าเงินทอง รู้ว่าทำงานได้เงินอยู่แล้ว กูจะต้องทำให้ได้เงินเยอะๆ ผมอยากได้ความสำเร็จ เวลาขึ้นไปบนเวที ทำไมกูทำแบบนี้ไม่ได้สักที ทุกวันนี้เงินยังพอเหลือ ตอนอยู่กับพ่อกำเงิน 500 ออกไปซื้อเสื้อผ้า แต่งตัวหล่อๆเฟี้ยวๆไปทำงาน ความสุขมีแค่นี้เลย เงินเก็บก็ไม่เคยคิดถึง มามีเงินเก็บตอนที่เมียตะลอมๆเก็บให้ ถ้าไม่มีเมียก็ยังใช้ชีวิตแบบนั้นอยู่

ผมยังทำเหมือนเดิมตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ คนชอบมาคอมเมนต์พูดว่าตัวเองลำบาก ผมก็ลำบาก พ่อมีเงินให้ช่วยได้ แต่ลำบากผมคือความสำเร็จในการทำงานยากมาก คนดูตลกไม่เข้าใจอาชีพตลกยากมาก คนคิดว่าเขาคือชวนชื่น พ่อไม่ได้มีสมบัติให้ สร้างจากมือ มันสมองของเขาเอง อดหลับอดนอน ไปถ่ายละครเห็นบ้านเขามีสระน้ำ เราคงไม่มีหรอ

วันนี้เราทำได้ เวลาเครียดเหนื่อยจะมองสระว่ายน้ำ คนดูเขาดูตอนเราสำเร็จ ไม่ได้ดูตอบเราเป็นอะไรมา แล้ววันหนึ่งที่เราไม่มีอะไรเราก็จะตายไปจากความรู้สกเขา คนใหม่ก็ต้องเข้ามา คุณไม่เห็นเขาเสียน้ำตามาแล้วกี่ครั้ง ความซึมเศร้ากว่จะมายืนตรงนี้

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เซาแธมป์ตัน 1-2 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“เกรซ พัชร์สิตา” จบสัมพันธ์ “เบนซ์” ยังมูฟออนไม่ได้