“บอย ปกรณ์” เผยหน่องซึม เวลาจะช่วยให้ดีขึ้น

53

หลังจากที่ความสัมพันธ์ของ “หน่อง ธนา” กับแฟนสาว “แพรวา” ต้องจบลง และทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่ออกมาพูดถึงการจบความสัมพันธ์ในครั้งนี้

ทางด้านพี่ชาย “บอย ปกรณ์” สงสารทั้งคู่ บอย ปกรณ์ เผยถึงการจบความสัมพันธ์ของ หน่องกับแพรวา ว่า ก็ตกใจเพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีสัญญาณอะไรมากมย บางทีไม่ได้อัปเดตกันเรียลไทม์ บางทีเกิดเรื่องอะไรในตัวเขากว่าผมจะรู้ก็ผ่านไปหลายวันหรือเป็นอาทิตย์ หน่องเขาก็ดูซึมๆ หงอยๆแบบไม่ค่อยอยากกินอะไร

ผมก็ว่ามันเป็นปกติของทุกคนเวลาที่ต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก พอเขาแยกกัน ก็รู้สึกสงสารทั้งคู่ เขาต้องเสียใจกันทั้งคู่อยู่แล้ว แต่ในเมื่อทำความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว ต่างคนก็ต่างที่จะต้องหาวิธีที่จะมูฟออน รักษาตัวแผลใจตัวเอง อย่างหน่องเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะแยะ ทุกวันนี้เขาก็อยู่กับวันใหม่ พาน้องไปโน่นไปนี่ ก็เป็นวิธีมูฟออนของเขา

ก็เป็นห่วงเขาในระดับหนึ่ง แต่ก็พอที่จะรู้จักน้องเรา ตัวผมเองก็เป็นคนที่ไม่ค่อยพูดเยอะ แล้วที่บ้านก็เป็นผู้ชายหมด จะไม่ค่อยมาปรึกษาเรื่องความรักกัน แล้วถ้าใครเคยได้ยินบ้านผมให้สัมภาษณ์คือจะรู้ว่าพี่น้องบางทีไม่ค่อยได้คุยกันเลย แต่จะคุยผ่านคนกลาง หน่องเองก็จะเล่าให้แม่ฟัง แม่ก็จะเล่าให้ผมฟัง หรือเล่าให้ภัทรฟัง เรื่องนี้ต้องใช้ระยะเวลามันจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น ตอนนี้เวลามันก็ผ่านมาได้สักพัก ตัวหน่องเขาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ

Previous articleบอย ปกรณ์ รับมีโมเมนต์มุ้งมิ้ง ใช้เสียงสอง
Next article“อะตอม” โพสต์ถึง แตงโม ให้ช่วยหาความจริงก่อนที่เผาร่าง