บอย ปกรณ์ รับมีโมเมนต์มุ้งมิ้ง ใช้เสียงสอง

29

ตั้งแต่มีความรัก นักแสดงหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ก็มีอาการมุ้งมิ้ง ออดอ้อนสาว “เฟย์ พรวีย์” ออกมาให้เห็นกันบ่อย เพื่อนๆยังบอกว่าดูบอยอ่อนลง ไม่แข็งเหมือนเมื่อก่อน

ล่าสุด บอย ปกรณ์ หัวใจกำลังอินเลิฟ กับสาว เฟย์ พรวีย์ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเฟย์มีคำเรียกแทนกันว่า “บู๊บู๋” โดยทางหนุ่มบอยเผยว่าความจริงแล้วตนกับเฟย์มีคำที่เรียกที่ไม่ตายตัว แล้วแต่การพิมพ์ แล้วแต่การเรียก ตามจังหวะหรือตามบริบทในการใช้ ไม่แน่ใจใครเป็นคนคิดเกิดขึ้นมาจากทั้งคู่ อย่างเวลาที่ตนทำงานมาเหนื่อย

แล้วโทรไปคุยกับเขาได้ยินเสียงเขาก็เหมือนกับเราได้เติมพลัง คือเราได้คุยกับคนที่รู้สึกดีด้วย เราก็จะมีเสียงที่อ่อนลงมาบ้าง ให้การคุยมันดูมุ้งมิ้ง กระหนุงกระหนิง ฟิลลิ่งมันเป็นแบบนั้น แต่ตอนนี้เราสองคนยังไม่ได้ตกลงกันเป็นแฟน และไม่ใช่ว่าใครเปิดก่อนเปิดหลัง มันคือแค่ว่าเราสองคนยังไม่ได้ตกลงกันเป็นคำนั้น ตัวเองไม่ได้กั๊ก แต่วันนึงความสัมพันธ์มันไปถึงจุดนั้น จังหวะวันนึงความรู้สึกอะไรมันพอเหมาะพอดี มันก็คงเกิดขึ้นเองตามความเหมาะสม หลายๆคนจะมองว่าผมมีบุคลิกที่ฮาๆหรือแมนๆ

เลยไม่คิดว่าจะมีโมเมนต์แบบมุ้งมิ้ง เฟย์เองยังแปลกใจเหมือนกันที่มีโมเมนต์แบบอ้อนๆ เราก็อยากอ้อนเขา อยากพูดเสียงสองกับเขาบ้าง มันเป็นอะไรที่เติมเต็มความรู้สึกให้เรา ส่วนด้านเฟย์เขาก็อ้อนเรากลับ ซึ่งเขาก็เป็นคนน่ารักอยู่แล้ว คอยซัพพอร์ตให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

Previous articleคลิปฟุตบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-3 เชลซี (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“บอย ปกรณ์” เผยหน่องซึม เวลาจะช่วยให้ดีขึ้น